Rõ lý do Ed Woodward rời khỏi Man United

05:16 Thứ năm 22/04/2021

TinTheThao.com.vnVị Phó chủ tịch điều hành 49 tuổi đứng trước làn sóng chỉ trích và tẩy chay dữ dội từ các CĐV Quỷ đỏ.

 

 Jose Mourinho phát biểu sau thất bại của Tottenham trước Man United

Theo nguồn tin từ tờ Express, Phó chủ tịch điều hành Man United, Ed Woodward quyết định từ chức vào cuối năm 2021 sau một cuộc điện đàm căng thẳng với giới chủ CLB. Đội chủ sân Old Trafford là một trong những thành viên chủ chốt thành lập nên giải đấu "ly khai" mang tên European Super League (ESL). Chỉ 24h sau đó, ESL đã sụp đổ khi 6 CLB Premier League lần lượt rút lui; đồng thời đứng trước làn sóng chỉ trích dữ dội từ mọi phía.

Tờ Express tiết lộ, Ed Woodward mong muốn kế hoạch thành lập ESL tiếp tục được thực hiện bất chấp sự phản đối từ dư luận. Tuy nhiên, sau cuộc điện đàm với nhà Glazer, vị Phó chủ tịch 49 tuổi nhận thấy quyết định từ chức sẽ tốt đẹp cho cả đôi bên. Song song với đó, nhà Glazer hy vọng Ed Woodward tiếp tục gắn bó với Man United nhưng bất thành.

Ed Woodward 'quit Man Utd after explosive phone call with Glazers' on Super League plans - Bóng Đá

Phó chủ tịch Ed Woodward và giới chủ Man United.

Theo Express, Ed Woodward cảm thấy việc lập ra giải đấu ESL là một trong những quyết định sai lầm lớn nhất kể từ khi ông gắn bó với Quỷ đỏ. Ed Woodward gia nhập đội chủ sân Old Trafford vào năm 2005, từng bước leo lên các nấc thang quyền lực.

Chính sách chuyển nhượng sai lầm, các bản hợp đồng thất bại có sự tham gia của Ed Woodward góp phần không nhỏ khiến thành tích của Man United đi xuống kể từ sau sự ra đi của HLV Sir Alex Ferguson. 

Ai sẽ là người thay thế Ed Woodward tại Man United? Theo báo chí xứ sương mù, có 4 ứng cử viên nặng ký nhất vào lúc này: John Murtough, Darren Fletcher, Michael Emenalo, Antero Henrique. 

Anh Nguyễn | 04:46 22/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục