Rõ lý do De Gea thay Henderson trở lại bắt chính cho M.U

02:52 Thứ sáu 09/04/2021

TinTheThao.com.vnDavid de Gea đã trở lại đội hình xuất phát của Manchester United trận gặp Granada.

Suốt hơn 1 tháng qua, David de Gea gần như vắng mặt trong đội hình của Man United. Một phần vì lý do cá nhân, còn lại là bởi phong độ ấn tượng của Dean Henderson. Ở trận đấu gần nhất tại Premier League, Henderson tiếp tục được bắt chính, và giúp Quỷ đỏ giành thắng lợi.

Tuy nhiên, De Gea đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer điền tên vào đội hình xuất phát khi Man United có chuyến làm khách tới sân của Granada, thuộc lượt đi tứ kết Europa League. Chiến lược gia người Na Uy đã đưa ra lời giải thích cho lựa chọn này.

Ole Gunnar Solskjaer has this evening opened up on his team selection for Manchester United’s showdown with Granada. - Bóng Đá

 David de Gea trở lại đội hình xuất phát.

Cụ thể, trang chủ Man United dẫn lời HLV Solskjaer cho hay: "David là một thủ môn xuất sắc, và tôi nghĩ rằng, cậu ấy muốn chứng minh cho những người đồng hương của mình thấy, cậu ấy giỏi như thế nào. David tối nay chắc chắn sẽ chơi một trận đấu hay, hoặc tôi hy vọng như vậy và sau đó, bạn có thể sẽ gặp cậu ấy thường xuyên hơn.

Vâng, tất nhiên cậu ấy muốn ra sân chơi bóng. Cậu ấy muốn góp mặt mọi trận đấu, nhất là ở trên đất Tây Ban Nha. Tôi chắc chắn rằng, cậu ấy muốn chứng minh cho người hâm mộ Man United cũng như những người ở quê nhà thấy rằng, cậu ấy là một thủ môn giỏi."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 01:54 09/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục