Rõ lý do Chelsea mạnh tay chiêu mộ Nkunku

16:43 Thứ hai 03/10/2022

TinTheThao.com.vnChelsea có lý do để chi đậm nhằm sớm hoàn tất thương vụ Christopher Nkunku từ Leipzig.

 

Mùa giải 2022/23 mới khởi tranh chưa đầy 2 tháng nhưng Chelsea đã lên kế hoạch bổ sung nhân sự. Theo đó, truyền thông đưa tin trong mấy ngày qua về việc Chelsea giành chữ ký của Christopher Nkunku từ Leipzig.

The Blues đã âm thầm tiến hành kiểm tra y tế ngôi sao người Pháp tại Frankfurt. Đội chủ sân Stamford Bridge kỳ vọng sẽ đón cựu cầu thủ PSG vào mùa giải năm sau. Những nguồn tin uy tín như Fabrizio Romano đã xác nhận vụ việc.

Trong thông tin mới nhất, cây viết David Orstein thuộc The Athletic đã giải thích nguyên nhân Chelsea sớm thúc đẩy quá trình mua Nkunku. Lý do là bởi Chelsea muốn định đoạt thương vụ này càng sớm càng tốt để tránh cạnh tranh với những CLB lớn tại châu Âu. Để hoàn tất ý định này, đội bóng London đồng ý trả mức phí cao hơn con số điều khoản giải phóng hợp đồng 60 triệu euro giữa Nkunku và Leipzig.

Rõ lý do Chelsea mạnh tay chiêu mộ Nkunku - Bóng Đá

 Chelsea muốn hoàn tất sớm thương vụ Nkunku.

Tiền bạc không là vấn đề của Chelsea trong việc theo đuổi cầu thủ sinh năm 1997. Họ chấp nhận mạnh tay để sớm sở hữu một trong những ngôi sao tấn công được săn đón hiện tại trên TTCN.

Mùa giải năm ngoái, tên tuổi của Nkunku nổi lên như cồn vì thành tích ghi 35 bàn trên mọi đấu trường. Anh đã bắt đầu mùa giải này với 8 bàn thắng sau 12 lần ra sân ở tất cả các giải đấu cấp câu lạc bộ.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 16:13 03/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục