Rõ lý do cầu thủ Juventus không hài lòng với Pirlo

21:25 Thứ tư 12/05/2021

TinTheThao.com.vnTờ La Gazzetta dello Sport vừa giải thích tại sao nhiều cầu thủ Juventus không có quan hệ tốt với huấn luyện viên.

Juventus chuẩn bị đối mặt với Sassuolo, và một chiến thắng là điều bắt buộc nếu họ muốn nuôi hy vọng tham dự Champions League. Gianluigi Buffon sẽ bắt chính trong khung thành, nhưng La Gazzetta dello Sport cho biết thủ môn này rất thất vọng với đồng đội cũ của mình là HLV Andrea Pirlo, và rõ ràng, anh không phải là người duy nhất có cảm giác đó.

Các cầu thủ Juventus đã gặp nhau vào ngày hôm qua để thảo luận về các vấn đề hiện tại và tạo động lực cho bản thân trước cuộc gặp quan trọng với Sassuolo. Tờ báo viết: "Các cầu thủ không hài lòng với huấn luyện viên, không chỉ vì những buổi tập được coi là quá nhẹ của ông ấy."

Allegri close to Juventus  - Bóng Đá

 Báo Ý đưa tin Pirlo không được lòng cầu thủ.

"Có những tuyên bố, như những tuyên bố về Weston McKennie, mà các cầu thủ không thích."

Trước cuộc đụng độ với AC Milan, Pirlo đã phát biểu rằng tiền vệ người Mỹ "phải chuyên nghiệp 100% chứ không phải 50%".

Bài báo viết thêm rằng đội bóng cảm thấy bị bỏ rơi, mối quan hệ giữa các cầu thủ, huấn luyện viên và giám đốc đang căng thẳng và câu lạc bộ coi các cầu thủ bóng đá là người chịu trách nhiệm chính cho tình huống này. La Gazzetta dello Sport xác nhận rằng Pirlo có cơ hội rất thấp được giữ lại và nhiều khả năng anh sẽ chia tay Juventus vào cuối mùa giải.

Ronaldo phá kỷ lục khủng của Pele:

 
Thanh Vũ | 20:55 12/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục