Rõ lý do Bruno Fernandes đôi co với trọng tài

06:00 Chủ nhật 16/01/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bồ Đào Nha không hài lòng về quyết định từ những người cầm còi ở cuộc đụng độ vừa qua.

Trong chuyến hành quân của Man Utd đến Villa Park, tiền vệ Bruno Fernandes đã tỏa sáng với hai pha lập công, giúp đội khách nắm lợi thế dẫn bàn. Tuy nhiên những pha lập công sau đó đến từ Jacob Ramsey và Philippe Coutinho đã khiến Quỷ đỏ phải chia điểm đầy tiếc nuối.

Trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, có một khoảnh khắc tranh cãi khi Emi Buendia gặp vấn đề ở vai và tỏ ra khá đau đớn dù Villa đã thực hiện cả ba quyền thay đổi người.

Manchester United's Bruno Fernandes explains tunnel confrontation with match official - Bóng Đá

 Bruno Fernandes phàn nàn vì Aston Villa có đến 4 lần thay đổi người.

Về phía Fernandes, anh cho rằng đội chủ nhà đang cố gắng đưa ra lý do rằng Buendia bị chấn thương, để có thể thực hiện quyền thay đổi người thứ 4 theo điều luật mới nhất từ Premier League. Chính vì vậy, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã đến phàn nàn với trọng tài.

"Tôi đã hỏi trọng tài tại sao họ lại thực hiện tình huống thay đổi người thứ tư khi Buendia bị thương ở vai?" anh cho biết.

“Tôi nghĩ bác sĩ nói cậu ta bị thương ở đầu và nếu có chấn thương ở đầu thì cần phải có sự thay đổi.

Nhưng thôi nào, cậu ta bị thương ở vai và họ không thể dùng quyền thay người này. Tôi hiểu rằng trọng tài phải tuân theo các quy tắc, nhưng tôi chỉ hỏi tại sao và chỉ có thế thôi."

Bruno Fernandes ca ngợi Ronaldo

 
Trường Sơn | 05:30 16/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục