Rõ lý do 3 sao Arsenal bị loại khỏi tuyển Brazil

05:11 Thứ bảy 10/09/2022

TinTheThao.com.vnBa ngôi sao đang khoác áo Arsenal bị loại khỏi danh sách tập trung của ĐTQG Brazil ở loạt trận quốc tế tháng 9.

 

ĐTQG Brazil gây bất ngờ lớn khi công bố đội hình cho loạt trận quốc tế tháng 9. Selelcao quyết định loại bộ ba ngôi sao khoác áo Arsenal là Gabriel Jesus, Gabriel Martinelli và Gabriel Magalhaes.

Quyết định của HLV Tite gây ra làn sóng tranh cãi trái chiều khác nhau. Bộ đôi Jesus và Martinelli đều có màn trình diễn ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải trong màu áo Arsenal. Trong khi đó, Gabriel Magalhaes đóng vai trò trụ cột ở hệ thống phòng ngự Pháo thủ.

Cả 3 đều có mặt trong danh sách tập trung của ĐTQG Brazil vào tháng 6 ở các trận đấu giao hữu với Nhật Bản và Hàn Quốc. Gabriel Magalhaes không thể ra sân thi đấu vì chấn thương đùi.

HLV Tite giải thích lý do Gabriel Jesus vắng mặt - Bóng Đá

Jesus trong màu áo Arsenal. 

Trả lời trước báo chí về sự vắng mặt của Jesus, HLV Tite cho hay: "Gabriel Jesus là cầu thủ đặc biệt. Cậu ấy đang trải qua quãng thời gian thăng hoa. Lần triệu tập này là cơ hội cho các cầu thủ khác. Bóng đá đòi hỏi sự sáng tạo, ghi bàn và độ vững chắc của hàng thủ. Nếu bạn không sở hữu những đặc điểm này, bạn sẽ nhận thất bại".

"Rất khó để đạt đến sự cân bằng này và chúng tôi đang tìm kiếm nó. Số lượng cầu thủ tấn công không cụ thể. Lối chơi linh hoạt, đa dạng của các cầu thủ là yếu tố quan trọng".

Tiền đạo Pedro (Flamengo) có mặt trong danh sách triệu tập của HLV Tite. Pedro thăng hoa ở Copa Libertadores khi ghi đến 12 bàn thắng. Bên cạnh đó, một vài gương mặt đáng chú ý khác như bộ đôi hậu vệ Gleison Bremer (Juventus) và Roger Ibanez (AS Roma) đều có tên trong danh sách triệu tập của tuyển Brazil.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 04:41 10/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục