Rõ lập trường của Arsenal vụ Serge Gnabry

07:33 Thứ hai 04/07/2022

TinTheThao.com.vnArsenal được đồn đoán là một trong những đội bóng muốn có Serge Gnabry vào mùa hè năm nay.

 

Huấn luyện viên Mikel Arteta rất muốn nâng cấp đội hình vào mùa hè này. Ông cần một lực lượng dày và chất lượng để chinh chiến ở Europa League, cũng như hoàn thành mục tiêu cán đích trong top 4 Premier League mùa tới.

Và một trong những vị trí mà HLV người Tây Ban Nha được đồn đoán muốn tăng cường sức mạnh là ở hàng công. Pháo thủ gần đây được cho là đã liên hệ với ngôi sao chạy cánh của Bayern Munich, Serge Gnabry.

Rõ lập trường của Arsenal vụ Serge Gnabry - Bóng Đá

 Ngôi sao người Đức hoàn toàn có khả năng chia tay Bayern trong mùa hè năm nay.

Cầu thủ 26 tuổi cũng sẵn sàng rời Bayern Munich khi anh từ chối lời đề nghị hợp đồng mới. Tuy nhiên, sau tất cả, Pháo thủ có quan điểm rất rõ ràng về thương vụ này.

Cụ thể, ký giả Fabrizio Romano khẳng định: "Arsenal không ký hợp đồng với Serge Gnabry. Cậu ấy không có tên trong danh sách cần chiêu mộ, như mọi thứ vẫn ổn. Arsenal hiện tập trung vào các mục tiêu khác.

Bayern vẫn còn đề nghị hợp đồng mới nhưng vẫn chưa có quyết định nào về phía cầu thủ."

Nhà vô địch Đức đã đưa ra lời đề nghị lớn cho Gnabry nhưng anh vẫn chưa cam kết các điều khoản mới và có thể là một trong số cầu thủ rời câu lạc bộ xứ Bavaria ngay mùa hè này. Nếu buộc phải bán Gnabry, Bayern yêu cầu số tiền lên tới 40 triệu euro. 

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 06:35 04/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục