Rõ khả năng Tuchel tái hợp với sao PSG thứ 2 tại Chelsea

07:41 Thứ sáu 30/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCó thông tin cho rằng HLV Thomas Tuchel muốn mang về Chelsea một cầu thủ khác của PSG sau Thiago Silva.

HLV Thomas Tuchel giúp Chelsea vô địch Champions League mùa giải trước. Tuy nhiên ông hiểu rằng khó khăn đang chờ đợi The Blues. Chính vì thế, chiến lược gia người Đức đang lên kế hoạch bổ sung nhân sự cho đội bóng.

Thời điểm này Chelsea đang cố gắng nâng cấp hàng thủ. Chelsea nhiều khả năng sẽ đón Jules Kounde. Nhiều nguồn tin xác nhận, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ tài năng này từ Sevilla.

Fabrizio Romano reports that there’s no chance Marquinhos is departing the capital club for the Premier League side - Bóng Đá

 Marquinhos được cho là lọt vào tầm ngắm của HLV Tuchel.

Trước đó báo chí Anh tiết lộ, HLV Tuchel dành sự quan tâm tới Marquinhos của PSG. Dưới thời Tuchel tại PSG, trung vệ người Brazil thường đá ở vai trò tiền vệ trung tâm và chơi khá ấn tượng. Đó là lý do Tuchel muốn có Marquinhos.

Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định rằng, không có khả năng Marquinhos rời CLB thủ đô Paris để đến Premier League chơi bóng. Romano thừa nhận chẳng có bất kỳ động thái nào của Chelsea cho thương vụ này.

Trước đó, HLV Tuchel tái hợp với Thiago Silva tại sân Stamford Bridge. Dù vậy Frank Lampard mới là người mang Silva tới nước Anh. Kinh nghiệm của Silva giúp ích rất nhiều cho The Blues trong hành trình lên ngôi vô địch Champions League.

Hiện tại, ưu tiên hàng đầu của Chelsea là dồn sức chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp.

Lối đá của Chelsea như thế nào?

 
Tiểu Lam | 07:11 30/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục