Rõ khả năng tham dự trận Australia của Công Phượng

18:28 Chủ nhật 05/09/2021

TinTheThao.com.vnNgay sau trận đấu với Saudi Arabia, HLV Park Hang-seo đã quyết định triệu tập bổ sung Nguyễn Công Phượng cho ĐT Việt Nam.

Vì lý do cá nhân nên Nguyễn Công Phượng đã không thể góp mặt trong đợt tập trung tháng 8 của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên sau trận đấu với Saudi Arabia, HLV Park Hang-seo quyết định triệu tập CP10 bổ sung cho đội tuyển chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới.

Tuy nhiên, việc dịch bệnh COVID-19 đang hoành hành và một số khu vực áp dụng Chỉ thị 16 của Chính phủ khiến cho các đường bay nội địa bị hạn chế rất nhiều. Thế nên, hiện tại Công Phượng vẫn chưa thể đến Hà Nội hội quân cùng các đồng đội ở ĐTQG.

Rõ khả năng tham dự trận Australia của Công Phượng - Bóng Đá

Công Phượng không kịp tham dự trận gặp Australia.

Theo thông tin từ Sport5, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đang tiếp tục làm việc để Công Phượng có thể gia nhập cơ chế "bong bóng khép kín" cùng toàn đội. Bên cạnh đó, cũng tính toán đến phương án dùng xe ô tô để đưa Công Phượng từ TP.HCM ra Hà Nội để kịp cho công tác chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Trung Quốc và Oman diễn ra vào tháng 10 tới.

Như vậy, CP10 sẽ không thể góp mặt trong trận gặp Australia sắp tới. Đây là một sự thiệt thòi với hàng công của ĐT Việt Nam. NHM hẳn vẫn còn nhớ siêu phẩm làm nên thương hiệu của tiền đạo gốc Nghệ An vào lưới U19 Australia vào 7 năm trước cũng tại Mỹ Đình.

Trận đấu giữa chủ nhà ĐT Việt Nam và Australia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 07/09.

Đăng Huy | 17:30 05/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục