Rõ khả năng ra sân của Salah trận gặp Senegal

17:37 Thứ tư 23/03/2022

TinTheThao.com.vnTrợ lý HLV ĐT Ai Cập Diaa El-Sayed đã có những cập nhật về khả năng ra sân thi đấu của Mohamed Salah trận gặp Senegal.

 

Klopp chia sẻ về bản hợp đồng của Salah

Vào rạng sáng ngày 26/03 (giờ Việt Nam), ĐT Ai Cập sẽ bước vào trận lượt đi tranh tấm vé dự VCK World Cup 2022 với Senegal. NHM xứ sở Kim tự tháp đang lo lắng về tình hình chấn thương của tiền đạo chủ lực Mohamed Salah. Bởi lẽ anh đã vắng mặt trong thành phần Liverpool kể từ sau trận gặp Brighton.

HLV Jurgen Klopp chia sẻ sau trận thắng Nottingham Forest tại FA Cup vừa qua: "Mo cảm thấy chân cậu ấy có vấn đề ở trận gặp Brighton. Chấn thương không nặng lắm nhưng bạn không thể mạo hiểm với 1 cầu thủ đang bị đau dù bất kỳ lý do nào."

Rõ khả năng ra sân của Salah trận gặp Sengal - Bóng Đá

Salah sẽ góp mặt cùng ĐT Ai Cập trong trận gặp Senegal tới đây.

Và mới đây, cập nhật về Salah, trợ lý HLV ĐT Ai Cập Diaa El-Sayed phát biểu trên KingFut: "[Mohamed] Salah đang sung sức và sẵn sàng cho cuộc đụng độ với Senegal.

Tôi muốn cam kết với người hâm mộ rằng tập thể đội tuyển đều tập trung hoàn toàn vào trận đấu. Các cầu thủ của chúng tôi tự tin và biết rằng Ai Cập có đủ sức để giành vé tham dự World Cup.

Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ ở đại bản doanh. BHL đang cố gắng động viên các cầu thủ sau chiến dịch Cúp các quốc gia châu Phi. Tất cả chúng ta đều có thể cảm nhận được sự thay đổi trong bầu không khí xung quanh đội."

Đăng Huy | 17:07 23/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục