Rõ khả năng Neymar ra sân đối đầu Barcelona

07:07 Chủ nhật 28/02/2021

TinTheThao.com.vnNeymar đã không thể ra sân đối đầu với đội bóng cũ ở lượt đi.

Cách đây không lâu, Neymar dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tuần. Do đó, chân sút người Brazil đã bỏ lỡ trận đối đầu với Barcelona, thuộc lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League mùa giải năm nay.

Trận đấu này, PSG không có Neymar nhưng đã xuất sắc lội ngược dòng đánh bại CLB xứ Catalan với tỷ số 3-1. Cầu thủ chơi hay nhất trận không ai khác đó chính là Kylian Mbappe. Tiền đạo trẻ người Pháp đã lập hẳn cú hattrick vào lưới Barcelona.

Neymar to have a 10 percent chance of being available to play against Barca early next month. - Bóng Đá

 Neymar dính chấn thương tương đối nặng.

Với PSG, dù sao thì họ cũng mong đợi Neymar có thể kịp bình phục để trở lại đối đầu với Barcelona ở lượt về. Tuy nhiên, nguồn tin từ tờ Canal + (thông qua Le10Sport) tiết lộ, Neymar chỉ có 10% cơ hội góp mặt trong trận tái đấu với Barcelona vào đầu tháng tới.

Không hề có báo cáo chi tiết nào về khả năng hồi phục chấn thương của Neymar. Thay vào đó, PSG tỏ ra thận trọng trong từng bước hồi phục của Neymar. PSG không muốn chấp nhận bất kỳ rủi ro nào khiến Neymar có nguy cơ tái phát chấn thương.

Thực tế cho thấy, PSG không có Neymar vẫn khá ổn. Ở trận đấu gần nhất vừa kết thúc, PSG đã hủy diệt Dijon với tỷ số 4-0 để tiếp tục bám đuổi Lille trên BXH Ligue 1. Hiện PSG đang kém Lille 1 điểm, dù thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Pha solo tuyệt đỉnh của Neymar

 
Tiểu Lam | 06:09 28/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục