Rõ khả năng Neymar ra sân đấu Barca, đối đầu Lionel Messi

20:24 Thứ ba 09/03/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Brazil được kỳ vọng có thể trở lại đội hình Paris Saint-Germain càng sớm càng tốt.

Trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2020/21 giữa Barcelona với Paris Saint-Germain kết thúc bằng tỷ số 1-4 khó tin. Đây là kết quả thua đậm mà ít người có thể ngờ tới, khi mà dù phong độ sa sút, đoàn quân HLV Ronald Koeman vẫn còn nhiều cơ hội để cạnh tranh ngôi vương cúp C1 Châu Âu mùa này.

Mặc dù vậy, trong bối cảnh Barca chỉ có 1 bàn thắng của Lionel Messi thì sự tỏa sáng của Kylian Mbappe nhấn chìm hoàn toàn đội chủ sân Camp Nou. Điều khiến người hâm mộ nuối tiếc nhất ở lượt đi chính là sự vắng mặt của Neymar.

Barca sẽ đến làm khách tại Parc des Princes trong khuôn khổ lượt về vào 3h ngày 11/3 (giờ Việt Nam). Đây là cơ hội cho thầy trò Koeman phục hận, nhưng cũng là thách thức lớn khi phải thi đấu tại "thánh địa" của gã nhà giàu nước Pháp. Các CĐV yêu mến PSG đồng loạt mong chờ sự trở lại của Neymar trong đội hình để đối đầu đội bóng cũ.

Neymar will miss PSG's second leg against Barcelona - Bóng Đá

Neymar vẫn đang chạy đua với thời gian.

Tuy nhiên, theo Marca, Neymar vẫn phải tập riêng và khả năng lớn tiếp tục vắng mặt ở trận lượt về Champions League lần này.

Sự vắng mặt của Neymar cũng không phải là nỗi lo quá lớn dành cho đoàn quân Mauricio Pochettino. Bởi lẽ ở lượt đi, dù không có Neymar nhưng PSG vẫn thắng đậm nhờ sự tỏa sáng của Mbappe. Chân sút người Pháp chính là cái tên sẽ được chú ý nhiều nhất ở trận lượt về sắp tới.

Koeman phát biểu về Messi: 

 
Minh Trí | 19:26 09/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục