Rõ khả năng Mbappe trở thành đội trưởng tuyển Pháp

05:51 Thứ ba 21/03/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao sinh năm 1998 đang được xem là ứng cử viên cho vị trí thủ quân của những chú gà trống Goloa.

 

Sau khi Hugo Lloris quyết định giải nghệ, HLV Didier Deschamps đang tìm kiếm một nhân tố mới để đảm nhận vai trò đội trưởng của ngôi sao thuộc biên chế Tottenham Hotspur.

Và với việc Raphael Varane cũng đã từ giã sự nghiệp quốc tế, cơ hội giờ đây đang mở ra cho lớp những cầu thủ trẻ.

'One key quality' - Didier Deschamps outlines Kylian Mbappe France captaincy credentials after leading PSG out vs Rennes - Bóng Đá

 Mbappe đang được xem là ứng cử viên cho vị trí thủ quân tuyển Pháp.

Khi được hỏi về việc ai sẽ đảm nhận vai trò đội trưởng trước vòng loại EURO 2024 của Les Bleus, HLV Deschamps chia sẻ: "Tôi sẽ dùng những ngày đầu tiên với nhóm để thảo luận về vấn đề này với những cầu thủ có liên quan. Rõ ràng Kylian Mbappe là một trong những cầu thủ có thể giữ vai trò thủ quân. Vì vậy, các bạn sẽ biết nhiều hơn một chút vào lần tới khi tôi gặp các bạn. Nói cách khác, một ngày trước trận đấu, vào thứ Năm."

Ông nói thêm: "Ngoài tất cả những phẩm chất tốt khác của Mbappe, cậu ấy cũng có một tố chất để trở thành thủ lĩnh, đó là rất giỏi giao tiếp. Vì vậy, tôi không nghĩ cậu ấy sẽ gặp vấn đề nếu trở thành đội trưởng. Nhưng tôi không thể nói với bạn thêm nữa vì tôi chưa quyết định ngày hôm nay.”

Trường Sơn | 05:21 21/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục