Rõ khả năng De Bruyne dự EURO 2020

20:23 Thứ hai 31/05/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Kevin de Bruyne đã gặp chấn thương khá nặng khi Manchester City thua trong trận chung kết UEFA Champions League.

Trận chung kết Champions League mùa giải năm nay đã khép lại. Man City được đánh giá rất cao tuy nhiên đã không thể đánh bại được Chelsea. Với lối chơi hợp lý, The Blues đã lên ngôi vô địch đầy thuyết phục.

Đáng tiếc nhất là trường hợp của Kevin de Bruyne. Anh chơi khá hay suốt cả mùa giải nhưng trong trận chung kết lại dính chấn thương nặng, sau pha va chạm cực mạnh với hậu vệ Antonio Rudiger bên phía Chelsea.

Chấn thương nặng, De Bruyne có bỏ lỡ EURO 2020? - Bóng Đá

 Tiền vệ ngôi sao người Bỉ dính chấn thương khá nặng trong trận chung kết.

Đã có không ít lo ngại về việc De Bruyne sẽ bỏ lỡ kỳ EURO năm nay. Bởi lẽ, De Bruyne đã bị gãy xương mũi và xương hốc mắt trái. Mới nhất, khả năng tiền vệ người Bỉ có tham dự EURO hè này hay không đã được làm rõ.

Cụ thể, nhà báo Kristof Terreur xác nhận, Kevin De Bruyne sẽ không bỏ lỡ EURO, cũng như không hề có bất kỳ rủi ro nào. Kế hoạch dành cho De Bruyne là đeo mặt nạ bảo vệ và tập trung cùng tuyển Bỉ vào ngày 7 tháng 6 tới đây.

Đây là tin vui dành cho thầy trò HLV Roberto Martinez khi De Bruyne đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của tuyển Bỉ. Với De Bruyne, tuyển Bỉ được đánh giá là ứng cử viên vô địch số một ở kỳ EURO năm nay.

Kevin De Bruyne trở lại tập luyện:

 
Tiểu Lam | 19:53 31/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục