Rõ khả năng "cỗ máy" luân chuyển bóng gia nhập Liverpool

09:26 Thứ bảy 05/06/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield đang tìm cách gia cố hàng tiền vệ sau khi không thể giữ chân Georginio Wijnaldum.

Sau khi chia tay Georginio Wijnaldum, Liverpool đang phải giải quyết bài toán nơi hàng tiền vệ. Dù vẫn còn đó những sự lựa chọn chất lượng như Jordan Henderson hay James Milner, song để có thể mang đến một cái tên tốc độ, giàu sức trẻ hơn, đội chủ sân Anfield buộc phải lên kế hoạch tìm kiếm mục tiêu phù hợp.

Thời gian qua, một số nguồn tin cho rằng The Kop đang hướng tầm ngắm đến ngôi sao thuộc biên chế Brighton, Yves Bissouma.

Liverpool stance for Bissouma 'confirmed' - Bóng Đá

 Tài năng trẻ của Brighton.

Cầu thủ 24 tuổi tiếp tục trải qua một mùa giải ấn tượng khi hoàn thành tốt vai trò luân chuyển bóng từ khu trung tuyến lên hàng tiền đạo. Đáng chú ý, Bissouma chỉ mới bỏ lỡ vỏn vẹn 2 trận ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua.

Tuy nhiên theo nhận định từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, cầu thủ người Mali dù đã lọt vào mắt xanh Liverpool, song ở thời điểm hiện tại, anh không phải mục tiêu hàng đầu của đội bóng này. Chia sẻ trên podcast cá nhân, Romano cho biết:

"Nói về Liverpool, họ đang theo dõi Bissouma vì họ xem cầu thủ này là cái tên tiềm năng trong tương lai, nhưng Liverpool không đưa ra mức giá cũng như tổ chức cuộc đàm phán nào. Hiện tại cậu ấy không phải là mục tiêu chính, họ không thúc đẩy việc ký hợp đồng với Bissouma. Tìm kiếm cầu thủ là một chuyện, chiêu mộ cầu thủ là một chuyện khác."

 Tác động của Gini Wijnaldum tại Liverpool

 
Trường Sơn | 08:28 05/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục