Rõ khả năng Bayern chiêu mộ Rice

19:47 Thứ sáu 31/03/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh đang đứng trước những đồn đoán về tương lai trong bối cảnh anh sắp hết hạn hợp đồng với West Ham.

 

Sau khi Thomas Tuchel ngồi lên chiếc ghế nóng tại Allianz Arena, đã có nhiều đồn đoán về những mục tiêu chuyển nhượng của Bayern Munich. 

Với việc Tuchel từng có quãng thời gian làm việc và gặt hái thành công tại Premier League, không ngạc nhiên khi truyền thông liên tục gán ghép chiến lược gia 47 tuổi cùng những ngôi sao hàng đầu tại đây.

Arsenal to 'send statement to every club in world football' with Declan Rice 'mega-money signing' - Bóng Đá

 Rice được nhiều CLB theo đuổi.

Sau Harry Kane hay Mateo Kovacic, tiền vệ Declan Rice trở thành cái tên được đồn đoán chuyển đến Allianz Arena. Cầu thủ người Anh hiện chỉ còn hợp đồng 1 năm với West Ham và muốn tìm kiếm một bến đỗ mới, nơi có thể giúp anh thỏa mãn giấc mơ Champions League.

Một số nguồn tin cho hay, giữa người đại diện của Rice và Bayern đã có cuộc gặp hồi tuần trước để có thể thống nhất các điều khoản cá nhân.

Tuy nhiên nhà báo uy tín Florian Plettenberg hoàn toàn bác bỏ thông tin này. Chia sẻ trên trang cá nhân, ông cho rằng Rice không phải mục tiêu Bayern nhắm đến ở thời điểm hiện tại, bởi mối lo ngại về mức giá. Bên cạnh đó, họ cũng đang sở hữu nhiều cái tên chất lượng ở vị trí này.

Trường Sơn | 18:49 31/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục