Rõ kế hoạch chiêu mộ trung phong của Bayern Munich

17:06 Thứ bảy 04/03/2023

TinTheThao.com.vnSo với các đội bóng lớn khác tại đấu trường Châu Âu, Bayern Munich vẫn thiếu đi sự phục vụ của một trung phong đẳng cấp.

 

Trong quá khứ, Bayern Munich từng sở hữu nhiều trung phong khét tiếng trong đội hình như Luca Toni, Miroslav Klose, Claudio Pizarro, Mario Gomez, Mario Mandzukic hay gần đây nhất là Robert Lewandowski. 

Tuy nhiên, sau sự ra đi của chân sút người Ba Lan, Lewandowski đến Barcelona, đội chủ sân Allianz Arena đã không chiêu mộ một ngôi sao lớn nào cho vị trí tiền đạo, thay vào đó, họ đặt niềm tin vào phương án mang tên Eric Choupo-Moting. 

Rõ kế hoạch chiêu mộ trung phong của Bayern Munich - Bóng Đá

Bayern Munich đặt niềm tin vào Choupo-Moting. 

Theo nguồn tin từ trang Sport1, Bayern Munich sẽ không tham gia vào thị trường chuyển nhượng hè để chiêu mộ một trung phong mới. Ban lãnh đạo Hùm xám xứ Bavaria hiện cảm thấy hài lòng với phong độ của tiền đạo Eric Choupo-Moting và họ cũng vừa gia hạn hợp đồng với anh thêm 1 năm, kéo dài đến tháng 6/2024. 

Trong vai trò dự phòng, Bayern cũng sẽ đặt niềm tin vào chân sút trẻ Mathys Tel và tin tưởng vào tiềm năng phát triển của chân sút người Pháp. Được biết, nếu chiêu mộ thêm tiền đạo, Giám đốc Hasan Salihamidzic cùng các cộng sự sẽ chỉ tiến hành công việc này vào mùa hè 2024, thời điểm hợp đồng của Choupo-Moting đáo hạn. 

Phi Yến | 16:08 04/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục