Rõ động thái của Lyon khi bị Man Utd 'nẫng tay trên'

16:47 Thứ tư 29/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnLyon tưởng như đã chiêu mộ thành công Tyrell Malacia, thì lại bị Man Utd 'nẫng tay trên' vào phút cuối.

 

Cách đây chưa lâu, nhà báo Fabrizio Romano cho biết Tyrell Malacia đã đồng ý chuyển đến chơi cho Lyon, với mức phí 15 triệu euro.

Lyon consider interest in Tyrell Malacia over amid Manchester United approach - Bóng Đá

 Malacia sắp đến Man Utd.

Romano chia sẻ: "Lyon đang hoàn tất thỏa thuận ký hợp đồng với hậu vệ trái Tyrell Malacia. Các nguồn tin từ câu lạc bộ nước Pháp xác nhận việc thực hiện thỏa thuận với Feyenoord với mức phí 15 triệu euro - vì vậy các chi tiết cuối cùng hiện đã được thảo luận để chốt hạ thương vụ."

Nhưng mới đây, giám đốc bóng đá của Feyenoord, Frank Arnesen tiết lộ: "Thỏa thuận với Man Utd đã xong. Chúng tôi đang chờ đợi Malacia. Nếu Malacia gật đầu, thương vụ chuyển nhượng tới Man Utd sẽ xảy ra."

Tờ The Athletic đưa tin rằng Quỷ đỏ đã đồng ý một thỏa thuận trị giá lên tới 17 triệu euro với câu lạc bộ Hà Lan, với mức phí cơ bản là 15 triệu euro, để nẫng tay trên Lyon. Theo nhật báo thể thao Pháp L’Equipe, Lyon đã được đại diện của Malacia thông báo rằng cầu thủ này sẽ gia nhập sân Old Trafford. Và động thái mới nhất của CLB nước Pháp là rút lui khỏi thương vụ này, để nhắm đến một mục tiêu khác.

Malacia tốt nghiệp học viện Feyenoord, là cầu thủ trụ cột của đội bóng trong mùa 2021-22, ra sân 50 trận trên mọi đấu trường. Cầu thủ 22 tuổi đã có trận ra mắt đội tuyển Hà Lan vào tháng 9 năm ngoái và đã có 5 lần khoác áo đội tuyển quốc gia.

Bên cạnh Malacia thì Man Utd cũng đang đàm phán với đồng đội của anh ở ĐTQG Hà Lan là Frenkie de Jong. Bộ đôi này có cùng người đại diện.

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 16:17 29/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục