Rõ động thái của Barcelona với Cavani

22:19 Thứ sáu 26/11/2021

TinTheThao.com.vnNhững ngày gần đây, tiền đạo người Uruguay đang được đồn đoán sẽ cập bến Camp Nou vào tháng Giêng.

Gia nhập Barcelona chưa lâu, tuy nhiên Sergio Aguero đã trải qua một biến cố lớn khiến anh không thể tiếp tục sự nghiệp treo giày. Cụ thể, tiền đạo người Argentina gặp vấn đề về tim mạch và buộc phải giải nghệ để đảm bảo tình trạng sức khỏe.

Đây được xem như tổn thất không nhỏ dành cho hàng công Blaugrana, bởi lẽ họ hiện đang không sở hữu một trung phong đủ uy tín để gánh vác trọng trách ghi bàn. Trước tình hình hiện tại, nhiều đồn đoán cho rằng HLV Xavi Hernandez muốn xúc tiến thương vụ chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani bên phía Man Utd.

Edinson Cavani confirms he has a tendon injury which kept him out of Manchester United's woeful defeat by Man City - Bóng Đá

 Cavani đã bước sắp bước sang tuổi 35.

Tuy nhiên tờ Goal dẫn nguồn El Nacional lại đưa ra thông tin trái chiều. Nhật báo trên khẳng định, Xavi thực sự đã lên kế hoạch mua một cây săn bàn mới, đã được kiểm chứng năng lực. Tuy nhiên, Cavani không phải mục tiêu mà ông hướng đến.

Chân sút người Uruguay dù vẫn đang thể hiện rõ tầm ảnh hưởng vào lối chơi Quỷ đỏ mỗi khi góp mặt trên sân. Tuy nhiên, có thể Xavi lo ngại việc Cavani đã luống tuổi và không phù hợp với kế hoạch lâu dài mà ông đang vạch ra dành cho Barca. Thay vào đó, thuyền trưởng 41 tuổi muốn xem xét phương án chiêu mộ một trong hai chân sút chủ lực bên phía Arsenal, đó là Alexandre Lacazette hoặc Pierre-Emerick Aubameyang.

Solsa nhận xét về Cavani và Maguire

 
Trường Sơn | 21:21 26/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục