Rõ động thái của Arsenal trong thương vụ Van de Beek

08:22 Thứ ba 15/06/2021

TinTheThao.com.vnFabrizio Romano đã đưa ra những cập nhật về kế hoạch chiêu mộ tiền vệ của đội chủ sân Emirates.

Sau một mùa giải quá bạc nhược, Arsenal đang nóng lòng thực hiện công cuộc cải tổ đội hình nhằm sớm tìm lại vị thế. Thời gian gần đây, đội chủ sân Emirates được liên kết với khá nhiều mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng, tuy nhiên trước mắt, họ muốn tìm kiếm sự bổ sung nhân sự cho vị trí tiền vệ công, trong bối cảnh Martin Odegaard gần như sẽ trở lại Real Madrid.

Cầu thủ người Na Uy thi đấu rất ấn tượng kể từ khi chuyển đến Emirates thi đấu và từng bày tỏ ý định gắn bó lâu dài cùng câu lạc bộ. Tuy nhiên, với những biến động trên băng ghế chỉ đạo Real, giờ đây Odegaard có thể phải quay về Tây Ban Nha để phục vụ kế hoạch của tân thuyền trưởng Carlo Ancelotti.

Trước tình hình này, nhiều đồn đoán cho rằng Arsenal đang nhắm đến Donny van De Beek như một sự thay thế xứng đáng cho Odegaard.

Did the Van de Beek do enough to take the opportunity? - Bóng Đá

 Van de Beek đang lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Cựu ngôi sao Ajax được đánh giá rất cao về khả năng sáng tạo lối chơi, tuy nhiên việc không thể cạnh tranh suất đá chính khiến anh dần rơi vào quên lãng. Trước tình hình này, Arsenal tin rằng họ hoàn toàn có thể thuyết phục Man Utd bán Van de Beek.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, cho đến nay Pháo thủ vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời đề nghị nào dành cho đội bóng chủ quản hay người đại diện chân chuyền sinh năm 1997, bởi họ muốn xem xét thêm một số mục tiêu khác trước khi quyết định phương án chuyển nhượng cuối cùng.

Odegaard trên sân tập Arsenal:

 
Trường Sơn | 07:24 15/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục