Rõ điều kiện then chốt để Man Utd chiêu mộ Jadon Sancho

23:35 Thứ bảy 10/04/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vẫn có thể nghĩ đến chuyện đưa tuyển thủ Anh hồi hương chơi bóng.

Trong quá khứ, Jadon Sancho từng là cái tên gây bão trên thương trường khi được Manchester United dành sự quan tâm đặc biệt. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau, tiền đạo 21 tuổi đã không thể trở lại nước Anh để đầu quân cho nửa đỏ thành Manchester.

Cụ thể, phía Borussia Dortmund ra mức giá lên tới 120 triệu euro cho bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu chàng trai sinh năm 2000. Thế nhưng, theo quan điểm của ban lãnh đạo Quỷ đỏ, đây là con số vô lý giữa bối cảnh châu Âu đang thiệt hại nặng nề vì đại dịch COVID-19.

Cuối cùng, đội chủ sân Old Trafford đành phải rút lui và chuyển hướng sang hai cái tên trẻ hơn đó là Amad Diallo cùng với Facundo Pellistri. Trong bài phát biểu mới nhất của mình, cây viết Fabrizio Romano đã làm rõ điều kiện để thương vụ này tiếp tục diễn ra.

Romano:

 Jadon Sancho vẫn có khả năng trở lại nước Anh.

"Nếu Borussia Dortmund thay đổi mức giá từ 120 triệu euro xuống còn 80 triệu euro, đó sẽ là thời cơ lý tưởng cho Manchester United."

Thời điểm này, M.U đang dồn trọng tâm vào hai bản hợp đồng mang tên Erling Haaland cùng Declan Rice. Thế nhưng, nếu Die Borussen đưa ra con số hợp lý hơn, nhiều khả năng nửa đỏ thành Manchester sẽ chuyển hướng và quyết tâm đưa ngôi sao chạy cánh của bóng đá Anh trở lại với xứ Sương mù. 

Solskjaer nói về Marcus Rashford: 

 
Giang Nam | 22:37 10/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục