Rõ điều kiện để Mbappe gật đầu với Man Utd

17:28 Thứ tư 12/10/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp hiện vẫn đang nằm trong tầm ngắm của hàng loạt câu lạc bộ lớn khắp châu Âu.

 

Bất ngờ từ chối Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Kylian Mbappe lại một lần nữa khiến làng túc cầu 'chưng hửng' khi lên kế hoạch rời khỏi Paris Saint-Germain ngay trong tháng Một sắp tới. Dĩ nhiên, sẽ không thiếu những bến đỗ sẵn sàng chào đón Mbappe.

CaughtOffside dẫn nguồn từ Fichajes cho hay, Manchester United là một trong những câu lạc bộ đang có ý định tham gia vào cuộc đua chiêu mộ Mbappe, nhưng với tình trạng hiện tại thì đội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ không thể thuyết phục được ngôi sao người Pháp.

Romano on Mbappe - Bóng Đá

 Man Utd cũng muốn có Mbappe.

Cụ thể, nguồn tin trên khẳng định Mbappe chỉ có thể miễn cưỡng xem Man Utd là một bến đỗ tiềm năng, trừ khi họ kết thúc mùa giải trong Top 4 và có được suất tham dự Champions League mùa tới. Hiển nhiên, một siêu sao hàng đầu thế giới như Mbappe sẽ khó lòng chấp nhận viễn cảnh chơi bóng tại Europa League, đặc biệt là khi anh còn được hàng loạt câu lạc bộ lớn theo đuổi.

Tuy nhiên, nguồn tin trên khẳng định, lựa chọn khả dĩ nhất dành cho Mbappe lúc này là ở lại Paris Saint-Germain, do Gã khổng lồ nước Pháp đang nắm quyền chủ động sau khi trói chân tiền đạo này bằng một bản hợp đồng mới trong mùa Hè. Nhưng hiển nhiên, giữ lại một cầu thủ có thể khiến phòng thay đồ rối loạn cũng không phải là một quyết định hợp lý đối với PSG.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 16:58 12/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục