Rõ điều kiện để Arteta được BLĐ Arsenal gia hạn

10:11 Thứ bảy 05/02/2022

TinTheThao.com.vnMikel Arteta đang làm tốt công việc ở Arsenal và nhiều khả năng anh sẽ được BLĐ Pháo thủ gia hạn vào cuối mùa bóng.

 

Arteta nói về kế hoạch chuyển nhượng của đội

Hợp đồng hiện tại của Mikel Arteta với CLB sẽ đáo hạn vào Hè năm 2023. Theo The Athletic, việc dẫn dắt Arsenal lọt vào top 6 mùa này đồng nghĩa Arteta sẽ có một bản hợp đồng mới. BLĐ không gây áp lực lên chiến lược gia người Tây Ban Nha này, rằng Pháo thủ phải buộc có mặt trong top 4. 

Mikel Arteta to earn new Arsenal deal with top-six finish? - Bóng Đá

 Arteta đang nỗ lực đưa Arsenal vào top 4.

Báo cáo tuyên bố rằng những người quyền lực ở Arsenal xem một suất tham dự Champions League mùa giải 2022/23 là 'trước thời hạn' và Arteta được cho là sẽ vẫn nắm quyền trong nhiệm kỳ tới.

Trong thời gian qua, Arteta đã nhận được sự tín nhiệm rất lớn từ những ông chủ người Mỹ. Sau khi được cung cấp gần 150 triệu bảng để chi tiêu vào mùa Hè, dự kiến Arteta sẽ có thêm 180 triệu bảng nữa mua sắm khi mùa bóng này kết thúc. 

Với số tiền này, dự kiến Arsenal sẽ chiêu mộ Alexander Isak, Ruben Neves và Dominic Calvert-Lewin. Theo đó, Isak có điều khoản phá vỡ 75 triệu bảng. Trong khi đó, Everton sẽ không thương lượng về trường hợp của Calvert-Lewin nếu các đối tác không trả ít nhất 60 triệu bảng. Còn lại, tiền vệ Neves được cho có mức phí chuyển nhượng khoảng 45 triệu bảng. 

Ngoài ra, việc mới đẩy Aubameyang sang Barcelona cũng giúp Arsenal tiết kiệm được khoảng 26 triệu bảng. Với quỹ lương được giải phóng, các báo cáo cho rằng Arsenal sẽ đề nghị một bản hợp đồng béo bở cho Arteta lẫn ngôi sao Bukayo Saka.

Ngọa Long | 09:13 05/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục