Rõ cơ hội "ngựa chứng" của Arsenal đến Thổ Nhĩ Kỳ

18:16 Thứ tư 07/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, hậu vệ trái Nuno Tavares của Arsenal hiện chưa có liên hệ nào với Galatasaray cho một thương vụ xảy ra trong mùa hè này.

 

Galatasaray đã để hậu vệ Patrick van Aanholt đến PSV Eindhoven theo dạng cho mượn đến năm 2024. Do đó nhà vô địch Thổ Nhĩ Kỳ mong muốn tìm một hậu vệ trước kỳ chuyển nhượng sắp tới. 

NUNO TAVARES NOT IN NEGOTIATIONS WITH GALATASARAY AT THE MOMENT - Bóng Đá

 Tavares sẽ trở lại Arsenal trong thời gian tới.

Đã có những thông tin Galatasaray tiếp cận cầu thủ Nuno Tavares của Arsenal. Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã bác bỏ tin đồn này.

Trên Twitter cá nhân, Romano viết: "Được biết không có cuộc đàm phán hay cơ hội cụ thể nào để Nuno Tavares gia nhập Galatasaray từ Arsenal khi mọi thứ vẫn ổn, bất chấp những báo cáo gần đây."

"Alex Sandro là hậu vệ mới nằm trong danh sách của Galatasaray, trong trường hợp anh rời Juventus vào mùa hè này," Romano bổ sung.

Với Tavares, anh vừa có một mùa giải khó khăn. Sau khi không thể tìm được chỗ đứng tại Arsenal, hậu vệ người Bồ Đào Nha đã chuyển đến Marseille theo dạng cho mượn. Dù ghi 6 bàn sau 31 trận, nhưng Tavares lại vướng vào những thông tin "vô kỷ luật". 

Hiện tại, nếu Kieran Tierney rời đi, cơ hội ra sân của Tavares là vẫn còn ở mùa tới. Anh sẽ chơi xoay tua bên cạnh Oleksandr Zinchenko.

Ngọa Long | 17:46 07/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục