Rõ cơ hội Harry Kane gia nhập Man Utd

06:25 Thứ sáu 21/05/2021

TinTheThao.com.vnManchester United là một trong những đội bóng muốn có sự phục vụ của Harry Kane trong mùa hè năm nay.

Cách đây ít hôm, Harry Kane gây bão khi nhiều nguồn tin uy tín tiết lộ, tiền đạo người Anh đã lên kế hoạch chia tay Tottenham sau khi mùa giải năm nay khép lại. Kane muốn tương lai được giải quyết trước khi EURO khởi tranh.

Việc Tottenham không cho thấy tham vọng vô địch khiến Kane chán nản và muốn ra đi. Hiện Man Utd được cho là rất muốn có sự phục vụ của Kane. Dù vậy, nhà báo Fabrizio Romano vừa cập nhật thông tin rất đáng chú ý liên quan tới tiền đạo này.

Harry Kane: Fab Romano explains why Man United may struggle to sign Tottenham star - Bóng Đá

 Không dễ dàng cho Man Utd trong thương vụ này.

Cụ thể, Romano chia sẻ trên chương trình 'Here We Go podcast' rằng: "Trước khi ký hợp đồng mới với Cavani, Man Utd muốn kiểm tra tình hình của Harry Kane về mong muốn rời Tottenham và tìm kiếm giải pháp.

Nhưng sau đó với việc gia hạn với Cavani, giờ thì không dễ dàng để Man Utd ký hợp đồng với một tiền đạo hàng đầu như Kane. Hãy cùng xem điều gì sẽ xảy ra với Chelsea và nhiều câu lạc bộ khác, nhưng Manchester City là đội quan tâm nhiều nhất đến Kane."

Được biết, Tottenham không có kế hoạch để Kane ra đi. Họ kiên quyết muốn giữ Kane ở lại, nhưng trong bối cảnh tiền đạo này đã công khai ý định rời đội bóng, Spurs nhiền khả năng phải nhượng bộ.

 Những màn trình diễn ấn tượng của Kane tại World Cup 2018

 
Tiểu Lam | 05:27 21/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục