Rõ chữ ký thứ 2 của Man Utd sau tân binh đầu tiên

05:17 Thứ bảy 02/07/2022

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag muốn Man Utd sớm hoàn tất các mục tiêu chuyển nhượng trong phiên chợ hè năm nay.

 

Man Utd khởi đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè tương đối chậm chạp. Họ bị cuốn vào thương vụ Frenkie de Jong nhưng chưa có kết quả. Ngay lập tức, BLĐ Quỷ đỏ thay đổi chiến lược mua sắm. Một mặt theo đuổi De Jong, mặt khác Man Utd cũng tiếp cận những mục tiêu quan trọng khác.

Không cần đợi lâu, Man Utd đã có được tân binh đầu tiên mùa hè này. Theo đó, thương vụ Tyrell Malacia đến Man Utd đã hoàn tất. Cầu thủ trẻ 22 tuổi này là tân binh đầu tiên của đội chủ sân Old Trafford dưới thời HLV Erik ten Hag.

Romano: Man Utd are preparing a bid for Lisandro Martínez - Bóng Đá

 Man Utd bắt đầu có sự tăng tốc trong việc mua sắm.

Khi mà thương vụ De Jong vẫn cần thêm thời gian, Man Utd nhanh chóng có bước đi tiếp theo cho chữ ký thứ 2. Cụ thể, Fabrizio Romano xác nhận: "Man Utd đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị chiêu mộ Lisandro Martinez.

Cầu thủ này có vị trí rất cao trong danh sách cần mua sắm của Erik ten Hag. Họ sẽ chạy đua với Arsenal mà không có ý định bỏ cuộc. Một khi ký xong Malacia, Man Utd sẽ đẩy mạnh việc hỏi mua Martinez, trong khi Arsenal vẫn đang thúc đẩy thương vụ này."

Martinez là mẫu trung vệ hiện đại và thuận chân trái. Mùa giải vừa kết thúc, WhoScored chấm Martinez 7,6 điểm sau 24 trận đá chính. Theo Goal, Ajax định giá 45 triệu bảng cho trung vệ này. Một con số không nhỏ.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 04:47 02/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục