Rõ chữ ký đắt giá đầu tiên Tuchel muốn mang về Bayern

22:42 Thứ bảy 25/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnBáo cáo từ Italia cho biết Bayern Munich đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Dusan Vlahovic trong mùa hè tới.

 

Dusan Vlahovic là trung phong hàng đầu của thế giới trong hai năm qua. Vào thời điểm này, trang CMW của Italia cho biết Bayern Munich quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo người Serbia.  

THOMAS TUCHEL KEEN TO SIGN £70.5M STRIKER ARSENAL AND CHELSEA WANT - Bóng Đá

 Tuchel muốn mang Vlahovic về sân Allianz Arena.

Tân HLV trưởng Hùm xám, Thomas Tuchel được cho là một "fan cứng" của anh và muốn Vlahovic góp mặt trong đội hình mùa tới. Juventus sẵn sàng bán cầu thủ 23 tuổi, nhưng nhà cựu vô địch Serie A và UEFA Champions League muốn nhận số tiền chuyển nhượng lên tới 80 triệu euro (70,54 triệu bảng).

Trước đó, Arsenal đã theo đuổi Vlahovic trong một thời gian dài. Thời điểm tháng Giêng 2022, tưởng chừng anh đã chuyển đến sân Emirates. Tuy nhiên, sau này người đại diện của Vlahovic thừa nhận thân chủ của ông chỉ muốn chơi bóng cho Juventus và đã quyết định ở lại Serie A. 

Ngoài Pháo thủ, tờ La Stampa đã đưa tin vào tháng trước rằng, Chelsea, Real Madrid và Man Utd cũng muốn có chữ ký của Vlahovic trong thời gian tới. 

Trong khi đó, tiết lộ về nguyên nhân bổ nhiệm Tuchel vào ghế nóng, Giám đốc điều hành Oliver Kahn cho biết: "Cậu ấy đã dẫn dắt Paris Saint-Germain tới trận chung kết Champions League, tại Chelsea, cậu ấy đã thành công ngay từ đầu, với chức vô địch Champions League. Đó là một sơ yếu lý lịch ấn tượng."

Ngọa Long | 22:12 25/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục