Rõ chi tiết hợp đồng Juve gửi đến Paul Pogba

22:17 Thứ ba 17/05/2022

TinTheThao.com.vnJuventus đang cho thấy sự nghiêm túc trong việc theo đuổi Paul Pogba bằng cách đưa lời đề nghị hấp dẫn.

 

Paul Pogba sẽ đáo hạn hợp đồng với Man Utd vào cuối tháng Sáu. Với việc Pogba từ chối ngồi vào bàn đàm phán cùng đội chủ sân Old Trafford, anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2022.

Manchester City là một trong những đội bóng muốn giành chữ ký của nhà vô địch World Cup 2018 nhưng Pogba nhanh chóng khước từ lời đề nghị của họ. Động thái của Pogba dấy lên khả năng anh có thể khoác áo Juventus, một đội bóng khác theo sát ngôi sao người Pháp suốt thời gian qua.

Các nguồn tin từ truyền thông cũng đang cho thấy Bianconeri quyết tâm tái ngộ tiền vệ sinh năm 1993. Cụ thể, theo chia sẻ từ Romeo Agresti thuộc Goal và Goal Italia, Juventus đã đề nghị bản hợp đồng 3 năm với Pogba. Mức lương dành cho cầu thủ này là 7.5 triệu euro/năm kèm tiền thưởng phát sinh.

Rõ chi tiết hợp đồng Juve gửi đến Paul Pogba - Bóng Đá

 Pogba nhận lời đề nghị từ Juventus.

Được biết, Pogba đang cân nhắc mọi lời đề nghị mà bản thân anh nhận được. Không loại trừ khả năng thành ý của Juventus sẽ thuyết phục thành công cầu thủ 29 tuổi.

Nếu Juventus tái hợp Pogba, đó là cú hích dành cho hàng tiền vệ của câu lạc bộ thành Turin. Trong bối cảnh Aaron Ramsey hưởng lương cao nhưng thi đấu thiếu hiệu quả và sắp ra đi, Arthur Melo có thể bị thanh lý, việc Juventus mua Pogba sẽ nâng cấp khu trung tuyến đội bóng vào mùa giải tiếp theo.

Lữ Phong | 21:47 17/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục