Rô "béo" muốn chiêu mộ chân chạy cánh của Real

19:05 Thứ hai 04/07/2022

TinTheThao.com.vnCầu thủ của Real Madrid, Takefusa Kubo được cho là đã xuất hiện trong tầm ngắm của câu lạc bộ mới thăng hạng La Liga Real Valladolid.

 

Theo Diario de Valladolid, Takefusa Kubo đang là đối tượng được Real Valladolid quan tâm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tân binh La Liga muốn ký hợp đồng với sao Real Madrid theo hợp đồng cho mượn kéo dài 1 mùa giải.

Takefusa Kubo từng được đánh giá là một tài năng lớn của bóng đá Nhật nhưng không phát triển được như kỳ vọng khi đến Real Madrid. Tuyển thủ Nhật Bản đã được mong đợi những điều lớn lao khi anh đến Santiago Bernabeu, nhưng sự tiến bộ của anh ngày càng chậm lại sau nhiều lần cho mượn.

Kubo đã trải qua mùa giải 2021/22 dưới dạng cho mượn tại Mallorca nhưng không mấy ấn tượng. Cầu thủ 21 tuổi hiện đã trở lại Real Madrid nhưng không có tương lai ở câu lạc bộ, ít nhất là trong mùa giải 2022/2023.

 - Bóng Đá

 Sao Nhật Bản khả năng sẽ tiếp tục được Real cho mượn.

Real Valladolid, đội bóng thuộc sở hữu của huyền thoại Brazil Ronaldo, có thể trao cơ hội cho Kubo thể hiện mùa giải tới. 

Sao trẻ Nhật Bản trước đây đã là đối tượng quan tâm của Real Valladolid, đã theo đuổi anh 2 lần. Họ hy vọng sẽ may mắn ở lần thứ ba khi đề nghị ký hợp đồng với Kubo dưới dạng cho mượn.

Real Sociedad cũng được cho là đang đàm phán để ký hợp đồng với cầu thủ 21 tuổi từ Real Madrid. Ngoài ra, Osasuna cũng được cho đang ở trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 18:07 04/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục