Rõ 5 cái tên "không thể đụng đến" của Pochettino tại Chelsea

15:31 Thứ tư 10/05/2023

TinTheThao.com.vnTrang The Mirror đã tiết lộ 5 cái tên quan trọng mà HLV Mauricio Pochettino muốn giữ lại nếu nhận lời dẫn dắt Chelsea.

 

Theo nguồn tin từ trang The Mirror, 5 cái tên mà HLV Mauricio Pochettino muốn giữ lại để xây dựng Chelsea trong tương lai bao gồm bộ đôi tiền vệ, Mason Mount - N'Golo Kante, trung vệ trẻ Levi Colwill cùng cặp hậu vệ cánh Reece James - Ben Chilwell.

Theo đó, Mount được thuyền trưởng người Argentina đánh giá sở hữu nhiều tiềm năng phát triển, đồng thời anh cũng là một "sản phẩm cây nhà lá vườn" nổi bật từ lò đào tạo của CLB. Còn với Kante, tiền vệ người Pháp được mô tả đạt đẳng cấp thế giới và là nhân tố có thể nâng tầm tuyến giữa Chelsea. 

Rõ 5 cái tên

4/5 cái tên Pochettino muốn giữ lại Chelsea đều là những cầu thủ người Anh. 

Nơi hàng thủ, cả Reece James và Ben Chilwell đều là những ngôi sao đã khẳng định được bản thân tại môi trường Premier League cũng như luôn giữ suất góp mặt thường trực trên tuyển Anh. 

Cuối cùng, Levi Colwill là một trung vệ trẻ có nhiều không gian phát triển và HLV Mauricio Pochettino không muốn The Blues đánh mất một tài năng như vậy khi trong quá khứ, họ từng để Marc Guehi và Fikayo Tomori ra đi một cách nuối tiếc. 

Phi Yến | 14:33 10/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục