Rõ 2 cầu thủ M.U ẩu đả trên sân tập

17:46 Thứ ba 24/05/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford thực sự đã trở nên hỗn loạn dưới sự dẫn dắt của HLV Ralf Rangnick.

 

Manchester United đã kết thúc một mùa giải thảm họa toàn diện với thất bại 0-1 trước Crystal Palace vào hôm Chủ nhật, và họ chỉ có thể tránh khỏi viễn cảnh phải chơi bóng tại Conference League mùa sau nhờ vào việc Brighton bất ngờ hạ gục West Ham.

Có thể nói, ở thời điểm được bổ nhiệm, HLV Ralf Rangnick đã nhận được rất nhiều kỳ vọng đến từ người hâm mộ Man Utd. Hiển nhiên, chứng kiến những gì HLV Jurgen Klopp và HLV Thomas Tuchel - hai 'môn đệ' của Rangnick, đã làm được kể từ khi chuyển đến Premier League, CĐV Quỷ đỏ hoàn toàn có lý do để hy vọng vào việc đội nhà sẽ sớm được vực dậy.

Rõ 2 cầu thủ M.U ẩu đả trên sân tập - Bóng Đá

Xung đột diễn ra giữa Hannibal và Telles.

Song, chẳng những không cải thiện được tình hình, mà Rangnick còn không thể kiểm soát được phòng thay đồ của Man Utd. Theo tiết lộ từ Mirror, gần đây Alex Telles và Hannibal Mejbri thậm chí đã xảy ra ẩu đả ngay trên sân tập, buộc chiến lược gia người Đức phải ra mặt can thiệp.

Trái với những tin đồn trước đó, không phải Paul Pogba, David De Gea hay Harry Maguire, mà Telles với Mejbri mới là hai cầu thủ tham gia vào vụ lộn xộn kể trên. Hiển nhiên, việc một cầu thủ trẻ như Mejbri xảy ra ẩu đả với một thành viên chủ chốt trong đội một càng cho thấy tình hình bất ổn của đội chủ sân Old Trafford. 

Huỳnh Phong | 17:16 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục