Rivaldo nói lời thật lòng, thương vụ Barca chiêu mộ Neymar sáng tỏ?

17:52 Thứ bảy 28/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ người Brazil có những phát biểu về việc ứng viên chủ tịch Barcelona muốn đưa Neymar trở về Camp Nou.

 

HLV Koeman phát biểu sau trận thắng Dynamo Kyiv

Gần về cuối năm 2020, tình hình nội bộ Barcelona lại càng sôi nổi hơn bao giờ hết. Sau khi Josep Maria Bartomeu từ chức Chủ tịch đội chủ sân Camp Nou, hiện tại Blaugrana đang tiến hành các bước để bầu cử một bộ sậu lãnh đạo mới và sớm ra mắt một Chủ tịch nhằm điều hành các hoạt động lớn của CLB. Điều này có ý nghĩa vô cùng quan trọng, bởi những quyết định mua bán cầu thủ của Barca từ mùa đông 2021 đều phải thông qua vị Chủ tịch sắp được công bố.

Trong số những ứng cử viên cho ghế Chủ tịch Barcelona, Emili Rousaud, người vừa có tuyên bố sẽ đưa Neymar trở về Camp Nou khiến truyền thông Tây Ban Nha phát sốt. Neymar thực chất luôn là cái tên mà thượng tầng Blaugrana muốn chiêu mộ lại suốt 2 mùa giải gần đây. Mặc dù vậy, theo cựu danh thủ Rivaldo, đây chỉ là "đòn gió" của ứng viên Emili Rousaud nhằm phô trương tên tuổi và thu hút sự tín nhiệm về mình.

Rivaldo: Barcelona signing Neymar? It's more a marketing strategy than a real possibility - Bóng Đá

Theo Rivaldo, Neymar khó lòng về lại Barca.

Một trong những ứng cử viên chủ tịch của Barcelona đã tuyên bố rằng sẽ ký hợp đồng với Neymar nếu ông ấy chiến thắng, nhưng tôi tin rằng đây chỉ là việc nâng cao tên tuổi với báo chí trong quá trình bầu cử."

"Neymar đã nói rằng cậu ấy đang hạnh phúc ở Paris, đồng thời Barcelona đang gặp khó về mặt tài chính. Vì thế, tôi thấy việc này giống như một chiến lược tiếp thị để đưa tin hơn là một khả năng thực sự."

Minh Trí | 17:22 28/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục