Rivaldo nói lời fan M.U muốn nghe về vụ Neymar

12:18 Thứ bảy 27/05/2023

TinTheThao.com.vnNeymar đã được liên kết với Manchester United và các câu lạc bộ Premier League khác trước kỳ chuyển nhượng mùa hè.

 

Động thái gia nhập Quỷ đỏ đã được huyền thoại người Brazil Rivaldo chấp thuận: "Tôi ủng hộ việc Neymar chuyển đến Manchester United. Trong những ngày gần đây, đã có tin đồn rằng Neymar có thể ký hợp đồng với United vào cuối mùa giải và không giống như khi cậu ấy rời Barcelona để đến PSG, lần này, tôi ủng hộ động thái này."

Trong khi Rivaldo bật đèn xanh cho Neymar đến Manchester United, thì trợ lý của Sir Alex Ferguson, Rene Meulensteen lại không nói như vậy. Trợ lý huấn luyện viên của Manchester United từ năm 2007 đến 2013 đã lo ngại về ngôi sao PSG.

Tới Man Utd, Neymar và Mount khoác áo số mấy? - Bóng Đá

 Neymar liên tục được đồn đoán với Man United.

"Đó có thể là tin đồn và suy đoán; mọi người đều kín tiếng về điều đó. Tôi e ngại về thương vụ đó bởi vì cậu ấy rõ ràng là một cầu thủ có năng lực cao nhưng cậu ấy chưa bao giờ chơi ở Premier League. Chơi ở Tây Ban Nha và Pháp là hoàn toàn khác nhau."

"Ngoài ra, vị trí tốt nhất của cậu ấy là chơi ở cánh trái và bạn sẽ chọn Rashford. Nhưng bạn cần phải xem xét khả năng đó."

Thanh Vũ | 11:20 27/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục