Rivaldo nêu tên bom tấn có thể làm nên điều kỳ diệu tại M.U

14:59 Thứ bảy 25/06/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Rivaldo thực sự đánh giá cao tài năng của một ngôi sao hiện đang khoác áo Ajax Amsterdam.

 

HLV Erik Ten Hag hiện chỉ đang nhắm đến những cậu học trò cũ tại Ajax Amsterdam như các mục tiêu hàng đầu của mình trên TTCN mùa Hè. Bên cạnh Jurrien Timber và Frenkie De Jong, chiến lược gia người Hà Lan còn đang để mắt đến Antony - cầu thủ được Ajax định giá vào khoảng 70-80 triệu euro.

Theo quan điểm đến từ Rivaldo, ngôi sao thuộc biên chế Ajax thực sự đủ khả năng để tỏa sáng tại Old Trafford. Trao đổi với Betfair, huyền thoại người Brazil chia sẻ (dẫn lời bởi Mirror):

"Antony có thể làm nên điều kỳ diệu tại Manchester United và World Cup. Cậu ấy đã có một mùa giải 2021/22 tuyệt vời, và tôi chắc chắn rằng cậu ấy đã thu hút được sự chú ý của các câu lạc bộ lớn."

Rivaldo: Ousmane Dembele has proved nothing at all - Bóng Đá

 Rivaldo đánh giá cao Antony. 

"Hiện tại, Manchester United - nơi có huấn luyện viên cũ của Antony là Erik ten Hag, dường như là câu lạc bộ đang tiến gần nhất đến chữ ký của cậu ấy, và tôi tin rằng tất cả chúng ta sẽ thích xem Antony thi đấu tại Old Trafford."

"Cậu ấy có thể được hưởng lợi từ việc chơi bóng ở một câu lạc bộ lớn hơn, để tiến gần hơn đến việc tham dự World Cup với tư cách là một nhân tố chủ chốt, mặc dù tôi cũng nghĩ rằng vị trí của cậu ấy trong đội là an toàn, vì gần đây Tite đã triệu tập Antony và tin tưởng vào phẩm chất của cậu ấy."

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 14:29 25/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục