Rivaldo nêu lý do khiến việc Firmino rời Liverpool sẽ là rủi ro

18:15 Chủ nhật 06/03/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Brazil, Rivaldo khuyên người đồng hương Roberto Firmino gắn bó với Liverpool bất chấp việc đang bị đe dọa vị trí.

 

Ngày đầu tiên của Firmino ở Liverpool

Firmino, cùng với các đồng đội Mohamed Salah và Sadio Mane là bộ ba tiền đạo mang về hàng loạt vinh quang cho Liverpool. Tuy nhiên cầu thủ người Brazil đang đối mặt tương lai đáng lo sau khi mất vị trí vào tay Diogo Jota giữa lúc cả hai đều sung sức.

Những chấn thương khiến Firmino chỉ có 3 trận đá chính ở Premier League kể từ tháng 10 và anh chỉ ghi được 4 bàn ở mùa này. Dù vậy HLV Jurgen Klopp không mấy quan tâm đến các số liệu thống kê, khẳng định anh là cầu thủ quan trọng của đội.

Jurgen Klopp provides update on Roberto Firmino absence as he misses Liverpool win - Bóng Đá

 Firmino được khuyên nên ở lại Liverpool.

Và huyền thoại của Selecao, Rivaldo, đã khuyên Firmino ở lại với Liverpool, bất chấp sự xuất hiện của Luis Diaz càng làm tăng thêm sự cạnh tranh cho vị trí của anh. Nói với Betfair, Rivaldo cho biết: "Roberto Firmino đã thua Diogo Jota và bây giờ Luis Diaz là một mối đe dọa khác đối với thời gian trên sân của cậu ấy."

 "Nhiều người đã nói rằng cậu ấy nên ra đi vào mùa hè để không ảnh hưởng đến vị trí trong đội hình World Cup của Brazil. Nhưng tôi không đồng ý với điều đó. Một khi cậu ấy trở lại sau chấn thương, cậu ấy nên tiếp tục chiến đấu để hồi phục vị trí xuất phát ở Liverpool."

"Việc ký hợp đồng với một câu lạc bộ mới gần World Cup là một rủi ro lớn mà không có gì đảm bảo rằng cậu ấy sẽ là một ngôi sao xuất sắc ở đó, vì vậy, tôi cho rằng điều tốt nhất cho cậu ấy là ở lại Liverpool và thuyết phục Jurgen Klopp một lần nữa."

Thanh Vũ | 17:17 06/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục