Rivaldo: Messi thiếu tôn trọng PSG

11:20 Thứ bảy 06/05/2023

Huyền thoại Rivaldo không hài lòng về cách hành xử của tiền đạo Lionel Messi với PSG cách đây ít ngày.

"Thật buồn khi thấy Messi thể hiện thái độ như vậy", Rivaldo chia sẻ với Goal hôm 5/5. "Đó là hành động thiếu tôn trọng đội bóng chủ quản. Messi chưa bao giờ thể hiện sự vô kỷ luật như thế trước đây. Lẽ ra cậu ấy nên hành xử theo cách khác. M10 có thể nói chuyện với PSG, chờ đợi những đại diện đến từ Saudi Arabia đến thảo luận với ban lãnh đạo ở cuối mùa giải. Như thế sẽ chẳng có xích mích nào xảy ra".

Hôm 1/5, Messi đến Riyadh cùng gia đình theo thỏa thuận thương mại với Saudi Arabia. Chuyến đi của M10 đến vào thời điểm chưa đầy một ngày sau trận thua muối mặt 1-3 của PSG trước Lorient tại Ligue 1. Hành động của siêu sao người Argentina khiến lãnh đạo và Hội cổ động viên PSG tức giận. Đội đưa ra án phạt cấm Messi tập luyện và thi đấu trong 2 trận tới.

Hôm 5/5, Messi phải lên tiếng xin lỗi PSG: "Tôi nghĩ chúng tôi sẽ có một ngày nghỉ sau trận đấu như mọi khi. Tôi đã lên kế hoạch cho chuyến đi này và không thể hủy được nữa. Trước đó, tôi từng hủy chuyến đi trong mùa giải. Tôi xin lỗi các đồng đội, và PSG. Tôi đang chờ CLB muốn làm gì với tôi”.

Nói về lời đề nghị hấp dẫn của Chính phủ Saudi Arabia gửi đến Messi, Rivaldo cho biết: "Tôi hiểu các cầu thủ dễ bị mờ mắt bởi những bản hợp đồng đắt đỏ từ Saudi Arabia. Nhưng cuộc sống ở đó khép kín hơn và bóng đá không phải lúc nào cũng dễ dàng như họ mong đợi. Có thể Messi đang trải qua giai đoạn thất vọng và suy ngẫm kỹ về vị trí hiện tại. Nhưng liệu số tiền mà cậu ấy sắp được trả có bù đắp được cho cuộc sống không mấy hạnh phúc trong tương lai?".

Nếu không có gì thay đổi, Messi sẽ trở lại sân cỏ vào ngày 22/5 để thi đấu nốt 3 vòng cuối cho PSG tại Ligue 1. Hiện chưa rõ đích đến tiếp theo của siêu sao 36 tuổi là Barcelona hay Saudi Arabia.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 10:24 06/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục