Rio Ferdinand tuyên bố sẽ bắt tay Terry và Ashley Cole

20:17 Thứ năm 25/10/2012

Trung vệ Rio Ferdinand của M.U vừa lên tiếng khẳng định anh sẵn sàng bắt tay với John Terry và Ashley Cole trước thềm hai trận đại chiến với Chelsea sắp tới.

Rio Ferdinand cùng em trai anh, Anton Ferdinand, và bộ đôi Ashley Cole, John Terry là những nhân vật chính trong vụ phân biệt chủng tộc đình đám của bóng đá Anh vừa qua. Việc Ferdinand có hay không bắt tay Cole trong trận United gặp Chelsea tại Stamford Bridge sắp tới đang trở thành chủ đề nóng của dư luận. Trước đó, mối quan hệ giữa Ferdinand và Cole đã đổ vỡ sau khi hậu vệ trái của Chelsea công khai ủng hộ người đội trưởng của mình trong vụ phân biệt chủng tộc với Anton.

Rio đã có hành động đúng đắn - Ảnh: Getty

Terry sau đó được tòa án dân sự tuyên trắng án nhưng FA vẫn cấm anh thi đấu bốn trận và phạt 220.000 bảng do các hành vi không đúng mực.

Trước những phán quyết đó, Rio đã tỏ ra vô cùng tức giận. Anh tin rằng FA đã quá nhẹ tay với cựu đội trưởng tuyển Anh. Rio đã lên Twitter trút hết bực dọc với một bình luận gọi Cole là “que kem socola đen”. Anh cũng đã bị phạt 45.000 bảng vì vụ việc này.

Trong khi đó, Ủy ban điều tra của FA cũng có những chỉ trích mạnh mẽ nhằm về phía Ashley Cole. Họ cho rằng Cole đã thay đổi các bằng chứng của mình nhằm bảo vệ Terry. Mới đây, Anton đã từ chối bắt tay cả Terry và Cole khi QPR đối đầu với Chelsea.

Rio sẽ không phải gặp Chelsea trong trận đấu cuối tuần này bởi trung vệ của The Blues vẫn đang lĩnh án treo giò. Nhưng với tuyên bố sẽ bắt tay Terry và Cole, Rio đã giảm nhiệt cho bầu không khí vốn đã rất nóng bỏng của cuộc đại chiến sắp tới.

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục