Rio Ferdinand từng muốn giết Mario Balotelli

16:00 Thứ tư 17/11/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Man Utd, Rio Ferdinand đã nhớ lại thời điểm anh muốn "giết" cựu tiền đạo Man City, Mario Balotelli.

Man Utd đã để thua Man City 0-1 trong trận bán kết FA Cup năm 2011, với Yaya Toure là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Phấn khích với điều này, Mario Balotelli đã có hành động chế nhạo những người hâm mộ Quỷ đỏ bằng cách ném huy hiệu trên áo đấu của mình về phía họ.

Watch: ‘I wanted to kill him’ – Rio Ferdinand recalls Balotelli bust-up - Bóng Đá

 Ferdinand từng nổi điên vì Balotelli.

Rio Ferdinand dĩ nhiên không thể hài lòng với Balotelli và phản ứng mạnh mẽ. Rất may, anh được các đồng đội can ngăn và không có điều không hay diễn ra sau đó.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với Vincent Kompany, Ferdinand nhớ lại: "Trận bán kết đó, đó là khoảnh khắc mà tôi nghĩ rằng 'OK, họ đã xong'. Đó là khi Balotelli, hãy nhớ điều gì đã xảy ra sau trận đấu? Tôi muốn giết cậu ta ngày hôm đó.

Tôi thích Mario nhưng đúng lúc đó… cậu ta ăn mừng và dành những cử chỉ cho người hâm mộ của chúng tôi. Và với tôi, như vậy là thiếu tôn trọng và tôi đã phát điên."

Kompany - đồng đội cũ của Balotelli thì cho biết: "Mario là Mario. Đôi khi cậu ấy thiếu kiềm chế và có chút ngạo mạn, nhưng cậu ấy luôn khát khao thi đấu và chứng tỏ mình."

Balotelli vẫn luôn làm những điều khiến người khác khó chịu trong những năm tháng thi đấu của mình. Bởi vậy, dù tài năng, nhưng anh chưa thể vươn đến đẳng cấp mà người khác đặt kỳ vọng. Gần đây, cựu tuyển thủ Ý đã đánh người đồng đội Adana Demirspor của mình sau khi bị thay ra.

Một buổi tập của Man Utd diễn ra như thế nào?

  
Minh Tuấn | 15:02 17/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục