Rio Ferdinand từng mong muốn cái tên này thay thế Sir Alex

19:23 Thứ ba 02/03/2021

TinTheThao.com.vnThời điểm chiến lược gia người Scotland chia tay Man Utd, Ferdinand từng mong muốn vị HLV này dẫn dắt CLB.

Sir Alex Ferguson quyết định chia tay sự nghiệp huấn luyện sau khi mùa giải 2012/13 khép lại. Thời điểm đó, Jose Mourinho cũng rời khỏi Real Madrid và trở lại Anh để dẫn dắt Chelsea. Mourinho là một trong số những người hiếm hoi biết trước quyết định giải nghệ của Sir Alex.

Mới đây, Rio Ferdinand tiết lộ: Tôi nghĩ rằng Mourinho nên đến M.U vào thời điểm đó. Ông ấy có thể tiếp tục những gì mà người tiền nhiệm đang làm.

Mourinho đã có kinh nghiệm về các cầu thủ, tầm vóc của CLB… nhưng nó không bao giờ thành hiện thực. Vào thời điểm đó, tôi sẽ đấm vào không khí nếu thấy Mourinho bước qua cánh cửa của CLB.

Rio Ferdinand reveals he wanted Jose Mourinho to replace Sir Alex Ferguson at Manchester United - Bóng Đá

 Ferdinand muốn Mourinho dẫn dắt M.U vào năm 2013.

Mourinho có kinh nghiệm, ông ấy đã vô địch Premier League, Champions League, dẫn dắt Inter, Real, Chelsea – đều là những CLB lớn.”

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cuối cùng đã cập bến Man Utd 3 năm sau đó, nhưng ông không thể giúp Quỷ đỏ vô địch Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên khoảng 2 năm rưỡi gắn bó của Mourinho với đội chủ sân Old Trafford vẫn được xem là thành công. Ông giúp M.U vô địch Europa League, League Cup và cán đích ở vị trí thứ 2 tại Premier League.

Mourinho hiện đang gặp rất nhiều khó khăn trên cương vị thuyền trưởng của Tottenham. Ferdinand cũng từ chối đưa ra dự đoán cựu thuyền trưởng M.U sẽ giữ được chiếc ghế của mình trong bao lâu.

Pha làm bàn đậm chất kỹ thuật của Dele Alli vào lưới Man Utd:

 
Endo | 18:53 02/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục