Rio Ferdinand tin Man Utd sẽ hạ gục một Liverpool "dễ bị tổn thương"

20:23 Chủ nhật 17/01/2021

TinTheThao.com.vnRio Ferdinand tin rằng Liverpool rất "dễ bị tổn thương" trước cuộc cạnh tranh ngôi đầu bảng với Manchester United.

Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đến Anfield với tư cách là đội dẫn đầu giải đấu và có thể bỏ xa đối thủ 6 điểm với một chiến thắng.

Tuy nhiên, Liverpool chưa thua trận nào trên sân nhà ở Merseyside trong hơn ba năm qua.

Nhưng đội bóng của Jurgen Klopp đã gặp khó khăn về phong độ thời gian gần đây. Virgil van Dijk và Joe Gomez vắng mặt vì chấn thương, điều này tạo cơ hội lớn hơn cho United để đảo ngược tỷ lệ cược.

Rio Ferdinand đã kêu gọi đội bóng cũ của mình nắm bắt cơ hội ở trận đấu đêm nay. Anh nói trên Twitter: "Có những trận đấu lớn và đó là trận đấu với Liverpool..."

Rio Ferdinand: Hai cầu thủ đó rất sợ đá

 Ferdinand từng nhiều lần thắng được Liverpool.

"#LFC rất dễ bị tổn thương, Man Utd cần phải đánh hơi thấy điều đó và tìm cách hạ gục họ - đây là những khoảnh khắc bạn mơ ước với tư cách là một cầu thủ của Man Utd! Hãy hy vọng những cầu thủ @ManUtd làm được điều đó!"

Ferdinand đã giành chiến thắng tại Anfield nhiều lần trong thời gian thi đấu cho Man Utd.

Anh đã ghi bàn quyết định ở trận đấu tại sân Old Trafford, trong chiến thắng 1-0 vào năm 2006.

United đã cầm hòa Liverpool tại Old Trafford mùa trước, sau đó thua 0-2 tại Anfield vào tháng Giêng. Nếu Liverpool thắng trận đêm nay, họ sẽ đòi lại ngôi đầu bảng.

Man Utd và Arsenal đối đầu trong những năm 1990 và 2000:

 
Anh Tú | 19:25 17/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục