Rio Ferdinand tiên đoán bến đỗ mới cho Bellingham

21:50 Thứ hai 05/12/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Man United, Rio Ferdinand dự đoán Jude Bellingham sẽ từ chối Liverpool và Real Madrid để gia nhập Man City vào mùa hè 2023.

 

Mới đây, phóng viên Florian Plettenburg của Sky Đức cho biết có một cuộc đua tam mã giữa Liverpool, Real Madrid và Man City để ký hợp đồng với Bellingham - tiền vệ đang được thèm muốn nhất trời Âu sau những màn trình diễn tuyệt vời cho Borussia Dortmund và ĐTQG Anh. 

PUNDIT PREDICTS BELLINGHAM WILL REJECT LIVERPOOL & REAL MADRID FOR MAN CITY - Bóng Đá

 Bellingham sẽ lý tưởng cho Man City.

Ferdinand đưa ra nhận định: "Pep Guardiola vừa ký một hợp đồng mới và điều đó có nghĩa là - đặc biệt nếu họ không vô địch Champions League năm nay - Jude Bellingham sẽ đến đó với suy nghĩ: 'Tôi sẽ là người mang đến cho họ danh hiệu đó'.

Tôi nghĩ đó là động lực của cậu ấy."

Khi được yêu cầu xác nhận liệu anh có nghĩ Bellingham sẽ gia nhập Man City hay không, Ferdinand trả lời: "Đúng vậy.

Tôi nghĩ Jude sẽ nói 'Tôi có một vài người bạn ở đó, những cầu thủ Anh, tôi cũng là người Anh, và tôi có thể đến Real Madrid sau 5 năm nữa'. Không có gì phải vội."

Như Rio Ferdinand đã đề cập, việc Pep Guardiola đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2025 có thể là động lực lớn để Bellingham gia nhập Man City. Bên cạnh đó, Man City là một trong những câu lạc bộ hoạt động tốt, có tiềm lực kinh tế và thành công nhất trên thế giới. Cầu thủ 19 tuổi của Tam sư có lẽ cũng sẽ không bỏ qua cơ hội để kết hợp với một tiền đạo xuất chúng như Erling Haaland.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 20:52 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục