Rio Ferdinand tiến cử bom tấn ghi 20, 25 bàn/mùa cho M.U

09:40 Thứ ba 10/01/2023

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Rio Ferdinand muốn thấy đội chủ sân Old Trafford thâu tóm một chân sút hàng đầu Premier League.

 

Trao đổi trên chương trình Vibe with Five, Rio Ferdinand đã lên tiếng kêu gọi Manchester United tiến hành thâu tóm Harry Kane trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Metro dẫn lời cựu trung vệ người Anh:

"Hãy đưa Harry Kane vào đội. Cổ động viên Spurs - tôi xin lỗi, nhưng các bạn sẽ không giành được bất kỳ danh hiệu gì, Kane sẽ không giành được bất cứ thứ gì tại Spurs."

Rio Ferdinand has already decided player of the year & young player of the year winners after latest Arsenal win - Bóng Đá

 Ferdinand đánh giá cao Harry Kane. 

"Spurs đang gặp một chút hỗn loạn vào lúc này. Man United, vào mùa Hè tới, hãy đi tìm một số 9 có thể chơi tốt trong 3,4 năm nữa, ghi được 20, 25 bàn một mùa."

"Nếu chiêu mộ tiền đạo bên ngoài Premier League, đó là một rủi ro. Tôi không quan tâm ở cấp độ nào, trừ khi bạn đang đàm phán với Kylian Mbappe."

"Sẽ là một số tiền khổng lồ, 100 triệu, 120 triệu, như Victor Osimhen. Bạn đang bị làm tiền. Bạn đang trả quá nhiều tiền cho những cầu thủ này."

"Bạn sẽ phải trả một khoản tiền lớn để có Harry Kane, nhưng ít nhất thì bạn biết rằng mình đang có một chân sút có khả năng ghi 20, 25 bàn mỗi mùa. Harry Kane không thể đi đâu khác ngoài Man United."

Huỳnh Phong | 09:10 10/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục