Rio Ferdinand thừa nhận Liverpool sở hữu ngòi nổ đẳng cấp thế giới

16:13 Thứ ba 28/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Rio Ferdinand thừa nhận Mohamed Salah là một trong những cầu thủ tấn công đẳng cấp nhất của bóng đá thế giới những năm gần đây.

Theo quan điểm đến từ Rio Ferdinand, với những gì đã thể hiện tại Premier League, Mohamed Salah xứng đáng được nhắc đến với tư cách một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới trong những năm qua.

Thông qua kênh youtube FIVE, huyền thoại của Man Utd chia sẻ:

“Salah là cầu thủ ghi được 100 bàn thắng nhanh thứ 5 trong lịch sử Premier League, và sự thật là cậu ấy thi đấu như một tiền đạo cánh. Cậu ấy là một tiền đạo đa năng, không phải là mẫu số 9 thực thụ."

Rio Ferdinand raises Mo Salah question after Liverpool ace smashes Premier League record - Bóng Đá

 Ferdinand hết lời khen ngợi Salah.

"Từ những người xung quanh Salah mà tôi đã trò chuyện, cậu ấy luôn tập trung, có tâm lý vững và bị ám ảnh bởi bóng đá, nỗi ám ảnh về việc ghi bàn và đứng đầu bảng xếp hạng."

“Mỗi trận đấu mà bạn theo dõi Salah, cậu ấy đều có ít nhất một hoặc hai cơ hội ghi bàn do chính cậu ấy tạo ra hoặc do đồng đội dọn cỗ."

“Salah tuyệt đối là một sát thủ. Vì vậy, khi bạn nói về những tiền đạo xuất sắc nhất, những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất của bóng đá thế giới trong vài năm qua, Salah phải xuất hiện trong cuộc trò chuyện đó."

"Hãy theo dõi Salah thi đấu và những gì cậu ấy thực hiện. Cậu ấy làm cho bóng đá trông thật dễ dàng. Những thông số, danh hiệu không biết nói dối. Salah có tất cả."

Rio Ferdinand khen ngợi Greenwood 

 
Huỳnh Phong | 15:43 28/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục