Rio Ferdinand thừa nhận Chelsea có một cầu thủ đẳng cấp thế giới

18:41 Thứ năm 10/02/2022

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Rio Ferdinand dành nhiều lời khen ngợi đến phong độ xuất sắc của ngôi sao người Senegal.

 

Rio Ferdinand chia sẻ về Greenwood 

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói Premier League là nơi hội tụ những thủ môn hàng đầu châu Âu. Không chỉ các đại diện trong nhóm Big Six, mà kể cả những đội bóng đang trụ hạng như Burnley hay Everton cũng có cho mình những 'người nhện' thực sự chất lượng.

Theo quan điểm đến từ Rio Ferdinand, người gác đền của Chelsea - Edouard Mendy là thủ thành đẳng cấp bậc nhất thế giới hiện tại. Huyền thoại của Manchester United thừa nhận, Ederson và David De Gea cũng đang có phong độ tốt, nhưng ngôi sao người Senegal mới là cái tên nổi bật hơn cả.

Rio Ferdinand issues advice to Man United star about Cristiano Ronaldo return (Fernandes) - Bóng Đá

 Ferdinand đánh giá cao những thủ môn Ngoại Hạng Anh. 

Trao đổi thông qua kênh YouTube FIVE, cựu trung vệ người Anh chia sẻ:

"Bây giờ, nếu phải chọn một thủ môn trên thế giới, tôi nghĩ ba lựa chọn hàng đầu của mình sẽ là - và có thể mọi người nói rằng tôi thiên vị, vì họ thi đấu ở Premier League - đó sẽ là Mendy, Ederson, và với phong độ hiện tại là De Gea."

"Nổi trội với tôi là Mendy, đặc biệt là trong năm ngoái. Cậu ấy thật hoàn hảo."

Thực tế, trong thời gian Mendy vắng mặt, Chelsea cũng đã chứng kiến những màn trình diễn vô cùng đẳng cấp đến từ Kepa. Đêm qua, ngôi sao người Tây Ban Nha tiếp tục giữ vững phong độ bùng nổ với những pha cản phá xuất sắc, góp công lớn giúp The Blues tiến vào chung kết FIFA Club World Cup. 

Huỳnh Phong | 18:11 10/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục