Rio Ferdinand so sánh Luke Shaw với người đồng đội cũ

06:29 Thứ ba 09/03/2021

TinTheThao.com.vnLuke Shaw đã được khen ngợi hết lời sau màn trình diễn ấn tượng trước Man City.

Và Rio Ferdinand đã nhận xét sự tương đồng giữa Luke Shaw và cựu hậu vệ trái của Man Utd, Patrice Evra.

Rio Ferdinand compares Luke Shaw to former Manchester United teammate after Man City performance - Bóng Đá

 Shaw thật sự bùng nổ.

Evra là một trong những hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất Premier League trong suốt 8 năm sự nghiệp ở Old Trafford - nơi anh đã giành được 10 danh hiệu lớn trong màu áo Quỷ đỏ. Cựu tuyển thủ Pháp chắc chắn trong phòng ngự, bùng nổ khi tấn công - điều mà chúng ta đã thấy rất nhiều ở Shaw mùa này dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

"Tôi nghĩ Luke Shaw rất giống Patrice. Khi xâm nhập vòng cấm, Patrice là hậu vệ trái tốt nhất trong thế hệ của chúng tôi," Ferdinand nhận định.

"Anh ấy có thể tự mình dẫn bóng lên phía trước, tôi chưa từng thấy ai có thể làm tốt như vậy ở vòng cấm đối phương. Nhưng ở khả năng phòng ngự, Patrice có được như Ashley Cole hoặc Leighton Baines? Tôi có thể nói là không.

Dù sao cũng phải thừa nhận là ở cả 2 khu vực vòng cấm, Patrice là một cầu thủ xuất sắc. Tôi thấy một chút điều đó ở Shaw, cậu ấy là không thể tin được.

Jose Mourinho từng loại bỏ cậu ấy, xem cậu ấy là một kẻ hư hỏng. Nhưng Luke đã từ vực sâu trỗi dậy, để trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất ở Man Utd, vì vậy, bạn phải khen ngợi cậu ấy."

HLV Solskjaer khen ngợi Luke Shaw:

 
Minh Tuấn | 05:31 09/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục