Rio Ferdinand: 'Sancho đang thế nào? M.U cần làm rõ'

20:38 Thứ hai 02/01/2023

TinTheThao.com.vnTình trạng của Jadon Sancho hiện chưa ai rõ khi cầu thủ này mất tích thời gian qua.

 

Jadon Sancho không góp mặt trong 3 trận gần nhất của Manchester United sau World Cup 2022. Tuyển thủ Anh không thi đấu cho Quỷ đỏ kể từ trận hòa 1-1 với Chelsea vào ngày 22/10.

Sancho bắt đầu mùa giải với màn thể hiện khá tốt. Theo đó, anh ghi bàn trong chiến thắng 2-1 trước Liverpool, cũng như khi Man Utd đánh bại Leicester 1-0.

Tuy nhiên, kể từ đó, phong độ của anh sa sút. Cầu thủ 22 tuổi chỉ ghi được 2 bàn sau 9 trận ra sân gần nhất trên mọi đấu trường.

HLV Erik ten Hag thừa nhận Sancho chưa thể trở lại thi đấu. Nhà cầm quân người Hà Lan cho hay: "Bây giờ không phải là lúc để Sancho trở lại đội hình nhưng cậu ấy đang tiến bộ."

Rio Ferdinand wants ‘clarity’ over Jadon Sancho’s absence and insists Manchester United ‘need’ winger back - Bóng Đá

 Sancho mất tích suốt thời gian qua.

Chứng kiến những gì đang xảy ra, cựu danh thủ Rio Ferdinand cho hay: "Sancho là một người đàn ông thú vị.

Cậu ấy đã đi xa và đang tập luyện theo chương trình cá nhân ở đâu đó. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra hoặc điều gì đằng sau tất cả những chuyện này. Tôi không biết nó là gì.

Sancho không khỏe hay bị tâm lý? Họ đang thấy gì ở United? Sẽ thật tuyệt nếu có được sự rõ ràng. United thực sự cần cậu ấy ngay bây giờ, họ cần một cầu thủ khác vì chiều sâu trên ghế dự bị không lớn."

Hiện tại, Quỷ đỏ không có kế hoạch bán Sancho vào thời điểm hiện tại, bất chấp cầu thủ này sa sút. Theo nhiều nguồn tin, HLV Ten Hag sẽ nỗ lực để giúp Sancho trở lại trong thời gian tới.

Tiểu Lam | 20:08 02/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục