Rio Ferdinand: "Saka khiến cậu ấy phải sợ hãi"

04:59 Thứ hai 23/01/2023

TinTheThao.com.vnRio Ferdinand cho rằng Bukayo Saka đã khiến Luke Shaw phải sợ hãi trong chiến thắng của Arsenal trước Man United vào Chủ nhật.

 

Pháo thủ đã kéo dài khoảng cách với đội xếp thứ 2 Man City lên 5 điểm sau chiến thắng kịch tính 3-2 trước Man United tại Emirates. Eddie Nketiah gây ấn tượng với cú đúp, trong đó có bàn ấn định chiến thắng ngay phút bù giờ.

Ferdinand amazed by Saka display in Arsenal win vs Manchester United - Bóng Đá

 Saka thi đấu chói sáng trước Man United.

Bukayo Saka cũng có pha lập công ở trận này và xứng đáng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận với những màn trình diễn tuyệt vời. Anh đã khiến một hậu vệ tài năng, ổn định như Luke Shaw gặp rất nhiều khó khăn.

Ferdinand cho biết sau trận đấu: "Tôi nghĩ Saka – cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm theo lựa chọn của tôi – đã khiến Luke Shaw sợ hãi. Đây là lần đầu tiên tôi thấy Shaw trông như thể.

Shaw thường xuyên cho Saka quá nhiều khoảng trống, cho phép cậu ấy thực hiện những bước chạy, xâm nhập vào vòng cấm trước khi đối đầu. Shaw không muốn bị đánh bại. Cần nhớ rằng cậu ấy đã chơi tuyệt vời cho Man United cho đến thời điểm này."

Thành tích của Saka tại Premier League mùa này rất đáng nể. Sau 19 trận, anh hiện có 7 bàn thắng và 7 đường kiến tạo.

Minh Tuấn | 04:01 23/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục