Rio Ferdinand: "Pogba sẽ khó rời đi nếu Man Utd làm điều đó"

20:19 Thứ ba 26/01/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Rio Ferdinand có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh Paul Pogba.

Thời gian gần đây, Paul Pogba bất ngờ bùng nổ mạnh mẽ và thể hiện những màn trình diễn đầy ấn tượng. Có thể nói, việc Manchester United có thể leo lên được ngôi đầu bảng, công lớn là thuộc về tiền vệ người Pháp.

Và theo quan điểm của Rio Ferdinand, Pogba vẫn có khả năng ở lại Old Trafford. Thông qua kênh Youtube FIVE của mình, cựu trung vệ người Anh có những chia sẻ đáng chú ý về tiền vệ này:

"Tôi không biết rõ, nhưng bất cứ khi nào tôi nói chuyện với Paul Pogba, cậu ấy cảm thấy hạnh phúc nhất khi được thi đấu thường xuyên."

Pogba would want to create a legacy' - Ferdinand confident midfielder will stay at Man Utd if they win the title - Bóng Đá

 Pogba đang tỏa sáng.

"Khi Pogba thi đấu ổn định, chơi thứ bóng đá tuyệt vời và khi giành chiến thắng, cậu ấy là một người hạnh phúc."

"Manchester United hiện tại chắc hẳn là một nơi hạnh phúc dành cho Paul Pogba. Vì thế, nếu họ vô địch Premier League, tôi nghĩ rằng sẽ rất khó để Pogba rời đi."

"Tôi nghĩ, một bản hợp đồng mới có thể sẽ được đưa ra. Khi trở lại Old Trafford, Pogba đã muốn giành được mọi thứ và giúp Man Utd trở lại với những danh hiệu cao quý."

"Tôi cho rằng Pogba là mẫu cầu thủ muốn tiếp tục và tạo ra một di sản ở câu lạc bộ này. Vào thời điểm hiện tại, nếu Pogba rời đi vào cuối mùa giải - ngay cả khi Man Utd vô địch Premier League, thì cậu ấy đã không tạo ra được di sản mà mình muốn khi trở lại Old Trafford."

Solskjaer khen ngợi Pogba và Matic

 
Huỳnh Phong | 19:49 26/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục