Rio Ferdinand phát cuồng vì siêu trung vệ: "Một thủ lĩnh, cầu thủ của những trận đấu lớn"

18:11 Thứ ba 11/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi trung vệ người Brazil.

Thời điểm TTCN mùa Hè chính thức mở cửa đang đến rất gần, và tất nhiên vào lúc này, hầu hết các câu lạc bộ lớn đều đã có những kế hoạch chuyển nhượng cụ thể cho riêng mình. Theo tiết lộ từ giới truyền thông, có khá nhiều đội bóng đang muốn nâng cấp hàng thủ vào mùa Hè tới.

Và theo quan điểm đến từ cựu trung vệ Rio Ferdinand, nếu tìm kiếm một "hòn đá tảng" đẳng cấp, các câu lạc bộ lớn nên chú ý đến ngôi sao thuộc biên chế Paris Saint-Germain, Marquinhos. Thông qua chương trình Vibe with Five trên YouTube, huyền thoại người Anh chia sẻ:

Rio Ferdinand urges Manchester United and Chelsea to sign ‘next level’ PSG centre-back Marquinhos   Read more: https://metro.co.uk/2021/05/11/rio-ferdinand-urges-man-utd-and-chelsea-to-sign-marquinhos-14557568/?ito=newsnow-feed?ito=cbshare  Twitter: https://twitter.com/MetroUK  - Bóng Đá

 Marquinhos bất ngờ được Ferdinand khen ngợi. 

"Nếu bất kỳ đội bóng nào đang tham gia vào thị trường chuyển nhượng vì một trung vệ, ngay bây giờ, với nguồn lực tài chính của những CLB hàng đầu, Marquinhos là cái tên duy nhất tôi sẽ nhắm đến."

"Một cầu thủ của những trận đấu lớn. Trong mỗi trận đấu lớn mà bạn thấy Marquinhos ra sân, cậu ấy đều thể hiện được bản thân."

"Thể lực tốt, có tốc độ, mạnh mẽ, cứng rắn, chịu khó chiến đấu, hiểu được các tình huống trong những trận đấu lớn. Thực sự là một cầu thủ hàng đầu, một nhà lãnh đạo, sở hữu thái độ tuyệt vời, cậu ấy có tất cả điều đó."

"Nếu tôi đang tìm kiếm một trung vệ có kinh nghiệm, người có thể đưa đội lên một tầm cao mới, thì Marquinhos chính là người mà tôi hướng tới."

Marquinhos nói về cuộc đối đầu Bayern Munich 

 
Huỳnh Phong | 17:41 11/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục