Rio Ferdinand phân tích điểm yếu của Mudryk

13:54 Chủ nhật 05/02/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester United, Rio Ferdinand đã chỉ ra mối lo lớn về phong cách chơi của tân binh Chelsea Mykhaylo Mudryk.

 

Màn trình diễn của Mudryk trước Fulham hôm qua hoàn toàn khác so với màn trình diễn đã khiến các cổ động viên Chelsea và một loạt các chuyên gia tán thưởng khi anh vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Liverpool tại Anfield.

Sau khi được xếp đá chính, cựu cầu thủ chạy cánh trị giá 89 triệu bảng của Shakhtar Donetsk đã bị Graham Potter rút khỏi sân chỉ sau 45 phút và được thay thế bởi một tân binh khác là Noni Madueke.

Graham Potter explains decision to bench Mykhailo Mudryk for Liverpool vs Chelsea - Bóng Đá

 Mudryk cần không gian để chơi bóng.

Bào chữa cho màn trình diễn kém cỏi của Mudryk, HLV Graham Potter của The Blues khẳng định cầu thủ này bị "cảm nặng" nhưng huyền thoại Premier League lo ngại anh là mẫu cầu thủ có thể gặp khó khăn trước hàng phòng ngự chật cứng.

Ferdinand nói với BT Sport: "Cách chơi của cậu ấy, từ những clip tôi đã xem, cậu ấy chơi tốt nhất khi có khoảng trống ở phía sau để chạy. Cậu ấy đã thi đấu với Fulham trong một khối phòng ngự thấp. Họ thu hẹp mặt sân khiến cậu ấy gặp nhiều khó khăn hơn, vì vậy đó là điều mà cậu ấy sẽ phải khắc phục kịp thời."

Thanh Vũ | 12:56 05/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục